สู้ไม่ไหว! ป๋าเทพประกาศขายสวนราชบุรี 13 ไร่ เจ้าตัวลั่นขาดทุนขอลุยธุรกิจใหม่ที่โคราช (คลิป)

16 พ.ย. 65

จากรณีแฟนเพจ "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" ซึ่งเป็นเพจของ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ตลกอาวุโส ที่ใช้ไลฟ์สดขายขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ได้โพสต์ภาพที่ทำเอาแฟน ๆ ตลกและลูกค้าที่เคยไปอุดหนุนร้านอาหารต่างใจหาย โดยได้มีประกาศขายไร่ป๋าเทพ ที่ตั้งอยู่ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

200338

วันที่ 16 พ.ย. 65 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไร่ป๋าเทพ ตั้งอยู่หมู่ที่ 6 บ.ดอนไม้ลาย ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พื้นที่รวมกว่า 13 ไร่ ประกอบด้วยสิ่งปลูกสร้าง บรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ สระน้ำ 

280395

ป๋าเทพ เผยว่า ตั้งราคาขายไว้ที่ 13 ล้าบาท ตนนำเงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงมาซื้อที่ดินและก่อร่างสร้างเป็นไร่ป๋าเทพมาแล้วกว่า 30 ปี หากขายที่ดินได้ตั้งใจจะนำเงินไปใช้หนี้ที่มีอยู่ประมาณล้านกว่าบาท ส่วนเงินที่เหลือจะนำไปลงทุนซื้อที่ดินติดถนนในแถบเขาใหญ่เนื่องจากมีทำเลที่ดีเป็นจุดผ่านไปได้หลายจังหวัด โดยจะเปิดร้านอาหารและทำขนมเปี๊ยะขาย

690209

ส่วนเรื่องการโพสต์เบอร์โทรศัพท์ลงไป สำหรับคนสนใจให้ติดต่อมาได้เป็นเบอร์ของลูกเขย เราก็ไม่ได้กังวลว่าจะมีคนมาโทรป่วน เพราะเราก็ไม่ได้รับสายเองให้ลูกหลานช่วยดูแลไป การที่ตนออกมาประกาศขายที่ดินสำหรับหลายคนที่ให้กำลังใจตนก็รู้สึกขอบคุณ ในส่วนของคนที่เห็นต่างตนก็ไม่ได้รู้สึกท้อใจ สำหรับวัว ควาย และหมารวมกว่า 100 ชีวิตที่ตนอุปการะไว้ระหว่างนี้ก็คงต้องหาเงินมาเลี้ยงดูต่อไป หากใครมีความเมตตาต้องการรับไปอุปการะตนก็ยินดี ยอมรับว่ารักและผูกพันธ์ทั้งไร่ป๋าเทพและสัตว์เลี้ยงทั้งหมดแต่ก็ต้องตัดใจเพราะชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส