แกรมมี่ก้าวสู่ปีที่ 40 ด้วยรอยยิ้มไปด้วยกัน ศิลปินดังทั่วฟ้าร่วมอวยพร

16 พ.ย. 65

แกรมมี่  ก้าวสู่ปีที่ 40 ด้วยรอยยิ้มไปด้วยกัน "ไพบูลย์" ได้ส่งต่อความในใจให้กับทีมผู้บริหาร และพนักงานว่า "ให้เป็นพลังขับเคลื่อนในการนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ"

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 40 ที่สร้างความสุขให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มในทุกช่องทางอย่างยั่งยืน ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาจะต้องเผชิญวิกฤตการณ์ต่างๆ  อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงมากมาย  แต่แกรมมี่สามารถผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้อย่างแข็งแกร่ง

โดยในปีนี้ได้มีพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส โดยมีเหล่าผู้บริหาร ศิลปิน นักร้อง  โปรดิวเซอร์  และพนักงาน  เข้าร่วมกิจกรรมในรูปแบบออนไลน์

โดยไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่  จำกัด (มหาชน) ได้ส่งต่อความในใจให้กับทีมผู้บริหาร และพนักงานว่า "ให้เป็นพลังขับเคลื่อนในการนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ"

ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ปีนี้ครบรอบ  39  ปี  และกำลังเดินทางเข้าสู่ปีที่ 40  เป็นปีที่ฟ้าสดใส  ฟ้าเปิด  ผมถือโอกาสนี้อวยพรให้พี่น้องทุกท่าน มีแต่ความสุข  ความเจริญ  มีสุขภาพที่แข็งแรง  เป็นเลิศและเป็นที่หนึ่งในทุกๆด้าน สิ่งที่สำคัญที่สุด ที่เราจะเดินไปข้างหน้าในการเข้าสู่ปีที่  40  คือ  ความสามัคคีนะครับ

ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ ธุรกิจมิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)   เปิดเผยว่า “แฮปปี้เบิร์ธเดย์แกรมมี่ครับ  ก้าวขึ้นปีที่ 40  แล้ว  ขอให้พวกเราทุกคนยังเป็นครอบครัวที่อบอุ่น นะครับ ขอให้เรารักกัน  เป็นกำลังใจให้กันและกัน  เป็นพลังบวกให้กันและกัน  ร่วมกันสร้างผลงาน ที่มีคุณภาพ ผลงานใหม่ๆ  ร่วมกันสร้างศิลปินรุ่นใหม่  คนรุ่นใหม่ที่ทั้งเก่งและดีให้กับคนไทยนะครับ ให้พวกเราอยู่คู่กับคนไทยไปอีก 100  ปีเลยนะครับ  ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง  มีความสุข ในทุกๆวันครับ”

เบิร์ด  ธงไชย  แมคอินไตย์  เปิดเผยว่า“สวัสดีครับ พี่น้องชาวแกรมมี่ทุกๆคนนะครับ  ขอแสดงความยินดีที่เราโตมาด้วยกันจริงๆเลยนะครับ ตั้งแต่ปีแรกจนปีนี้  จนก้าวย่างเข้าปีที่  40  แล้ว  บริษัทไหนจะเป็นยังไงก็ตามแต่บริษัทเรารักกัน ขอให้คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองทุกๆคนเลยนะครับ ตั้งแต่  รปภ. ไปจนถึงผู้บริหาร  ให้มีความสุขกันทุกคน ขอให้อาร์ทิสท์ทุกคนทำชื่อเสียงให้กับตึกของเรา  และก็เป็นตัวแทนของเยาวชน ทำให้ความสุขกระจาย ไปทั่วประเทศ  ขอให้มีความสุขมากๆ  Happy  Birthday  to  Grammy ครับ” 

ตูน Bodyslam  เปิดเผยว่า“สวัสดีครับ ก้าวสู่ปีที่  40  ด้วยรอยยิ้มไปด้วยกันครับผม  ขออวยพรให้กับพี่ๆ ทุกๆ ท่านที่จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่นะครับ  เนื่องในโอกาสครบรอบ  เราได้ช่วยกัน  ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลง  ผลงานทีวี  ผลงานบันเทิงหลายๆมิตินะครับ  ก็สร้างความสุขให้กับผม  ขอบคุณมากจริงๆ  พี่ๆ สร้างงานที่มีความหมายให้กับ ชีวิตผม แล้วก็ใครหลายๆ  คนนะครับ  ขอให้มีแรงพลังดีๆ  ในการสร้างสรรค์ผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ  สนุกขึ้น  เพราะขึ้น  มีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ  ครับผม Happy Birthday 40 ปี พวกเราแกรมมี่ ทุกท่านครับ ขอบคุณมากครับ”

เป๊ก ผลิตโชค  เปิดเผยว่า“ก้าวสู่ปีที่  40  ด้วยรอยยิ้มไปด้วยกันนะครับ ก็ขออวยพรให้แกรมมี่ มีความสุขมากๆนะครับ พี่ๆ ทีมงานมีความสุขทุกๆ คนเลยนะครับ  แล้วก็ขอให้ผู้บริหารทุกท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะครับ  Happy Birthday  ครับผม”

ไมค์ ภิรมย์พร  เปิดเผยว่า “ครบรอบ 39 ปี อวยพรให้สำหรับท่านผู้บริหาร  ท่านผู้หลักผู้ใหญ่  รวมถึงพนักงานทุกท่าน ของจีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่นะครับ  ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง ทำงานอย่างราบรื่นนะครับ  นำความสำเร็จ มาสู่องค์กร เราก็จะเดินจับมือสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน  ก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 นะครับ”.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส