แม่ "ตัวตึงระยอง" ให้อภัยลูก-รอรับกลับบ้าน ห้าม "หนุ่มลิ้นสัมผัสวิญญาณ" วุ่นวายครอบครัว

15 พ.ย. 65

แฮปปี้เอนดิ้ง แม่ "ตัวตึงระยอง" ให้อภัย-รอรับกลับบ้านหลังลูกสาวสัญญาจะไม่ดื้อ พร้อมประกาศห้าม หนุ่มลิ้นสัมผัสวิญญาณ มาวุ่นวายครอบครัวอีก

วันที่ 15 พ.ย.65 ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านของ “นกน้อยตัวตึงระยอง” ซึ่งที่บ้านเป็นร้านอาหารตามสั่งเมื่อไปถึงพบว่า นางจันทร์ที อายุ 56 ปี แม่ของนกน้อยตัวตึงระยองกำลังทำอาหารขายอยู่

ขณะเดียวกันนกน้อยตัวตึงระยองได้โทรศัพท์กลับมาหาแม่พร้อมกับร้องไห้อ้อนวอนขอให้แม่รับกลับมาอยู่ด้วย ซึ่งแม่ก็พยายามสั่งสอน ทางนกน้อยก็ร้องไห้และให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ก่อเรื่องอีก ด้านแม่ที่ได้ยินลูกพูดดังนั้นก็ถึงกับเสียงอ่อน
โดยแม่ของนกน้อยตัวตึงระยอง เปิดเผยว่า ล่าสุดตนเพิ่งได้ทราบข่าวจากพม.ว่าลูกสาวกลับไปที่บ้านร้างที่เจ้าตัวเคยอยู่และได้เผาขยะในบ้านร้างจนไหม้เสียหายและพยายามจัดฉากหลอกคนอื่นว่าตัวเองตายแล้ว ซึ่งตนก็ไม่แปลกใจเพราะรู้อยู่แล้วว่าลูกสาวเป็นคนชอบสร้างสถานการณ์

ตอนนี้ทราบว่าเจ้าหน้าที่ได้พาตัวลูกสาวไปรักษาตัวอยู่รพ.ระยอง แต่เจ้าตัวโทรกลับมาร้องไห้ขอกลับบ้าน ขอโทษแม่กับน้องและให้คำมั่นสัญญาว่าถ้ากลับมารอบนี้จะไม่ดื้ออีกและขอโอกาสอีกครั้งเพราะไม่อยากไปอยู่โรงพยาบาลศรีธัญญาเพราะกลัวจะได้รับความลำบาก

เมื่อตนได้ยินลูกพูดอย่างนั้นก็ใจอ่อน ตอนนี้จะปล่อยให้ลูกรักษาตัวที่รพ.ระยองไปซักพักและจะรับกลับมาอยู่บ้าน หากเขามีอาการและดื้ออีก ตนก็คงต้องส่งลูกสาวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญาอย่างถาวร

อย่างไรก็ตามตนจะไม่ให้ นายประเสริฐ ลิ้นสัมผัสวิญญาณ มาวุ่นวายและมาหาอีก

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส