ตัวตึงระยอง ด่าลั่น "ลิ้นดูดวิญญาณ" ชวนขึ้นรถจับผีดึกๆ แม่ไล่พ้นบ้าน แฉอันตราย (คลิป)

14 พ.ย. 65

จากกรณี วันที่ 13 พ.ย. 65 ช่วงค่ำที่ผ่านมารับแจ้งจากนายประเสริฐ ผนึกทอง อายุ 51 ปี หรือฉายา ลิ้นสัมผัสวิญญาณ ลูกศิษย์หมอปลา กล่าวว่าตัวตึงระยองได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้ารุ่งของวันที่ 13 พ.ย. 65 ตนจึงต้องออกตามหาตามชายทะเลที่คาดว่านางนกหรือตัวตึงระยองมาได้ สอบถามนักท่องเที่ยวต่าง ๆ ก็ไม่มีใครเห็นต่อมาจึงไปสอบถามที่ร้านสถานบันเทิงข้างชายทะเลซึ่งนางนกหรือตัวตึงระยองให้ความเคารพเรียกว่าป๊าทาง

504028

หลังจากที่ นายประเสริฐ ผนึกทอง หรือฉายา ลิ้นสัมผัสวิญญาณ ลูกศิษย์หมอปลาออกตามหานางนกหรือตัวตึงระยองในพื้นที่ชายทะเล หรือหาดแสงจันทร์ตามหากันนานหลายชั่วโมงตามเพจต่าง ๆ ก็โพสต์ตามหาล่าสุดช่วงตี 1 ที่ผ่านมาได้ ทราบจากแหล่งข่าวว่าพบนางนกหรือตัวจึงระยองนั่งพร้อมมีกระเป๋าสัมภาระและอุปกรณ์กลองคู่ใจนั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ตำบลมาบยางพรอำเภอปลวกแดงจังหวัดระยอง

905110841481

ทางด้านนายประเสริฐพร้อมกับผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ได้ไปพบกับนางนกเข้าไปในร้านสะดวกซื้อทางด้านนายประเสริฐจึงเข้าไปทักหาแต่ถูกนางนกต่อว่า และพยายามจะให้ไปส่งที่ตำบลปากน้ำอำเภอเมืองจังหวัดระยองแต่ทาง

115568

ด้านนายประเสริฐเห็นว่านางนกหรือตัวตึงระยองมีอาการเปลี่ยนไปจากเมื่อวานอย่างมากใช้วาจาและน้ำเสียงน่ากลัวไม่สุภาพทาง ผู้สื่อข่าวจึงต้องประสานตำรวจสภ.ปลวกแดงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยกันเกลี้ยกล่อมทางด้านตำรวจจึงนำตัวไปนางนกไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

119031

383716

นางจันทร์ที ถิ่นกำแพง อายุ 56 ปี แม่ตัวตึงระยอง เผยว่า ลูกสาวมีอาการเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แล้วก็คิดว่าคนในบ้านจะขโมยของ ก่อนหน้านี้ขอเงินแม่ 2,500 แต่ตอนให้ไป 1,000 บาท แล้วทราบว่าลูกจะไปรีวิวสิ้นค้าหายออกไปจากบ้าน ตนเพิ่งรู้เมื่อคืนว่าว่าลูกไปอยู่ นายประเสริฐ ลิ้นสัมผัสวิญญาณ ซึ่งตอนเป็นห่วงคนที่อยู่กับลูกสาวเพราะอาการของลูกสาวไม่แน่ไม่นอน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส