"มินดา มีทรัพย์สิน" โพสต์แฉแซ่บ โวยพระเอกมาเกาะแด_เกาะดัง!

14 พ.ย. 65

"มินดา มีทรัพย์สิน" โพสต์แฉแซ่บ เล่านิทานถึงพระเอกกับสาวน้อยสวนน้ำ งานนี้ยังทุบรัวๆ ฟาดพระเอกที่มาเกาะแด_ เกาะดัง

โดย "มินดา มีทรัพย์สิน" โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "มีนิทานมาเล่าให้เพื่อนฟัง ชื่อเรื่องว่า พ่อหนุ่มสองร้อยกับสาวน้อยสวนน้ำ"

"มีผู้หญิงคนหนึ่งไม่ได้สวยอะไรหรอก แต่ฐานะทางบ้านดีมาก ไม่ขัดสนเรื่องการเงินแต่อย่างใด นางก็มักจะมีผู้ชายมาหมายปองเยอะ ความหล่อนะหรอ ก็ระดับพระเอก แต่มันมีพระเอกอยู่คนหนึ่งที่พยายามเข้ามาคุยกับนาง พอได้คุยกับนาง พระเอกก็ชอบเที่ยวเอาไปพูดว่านางเป็นเมียและเป็นลูกสาวของนักการเมืองชื่อดัง เพื่อที่พระเอกปลายแถวคนนี้จะได้ยกระดับตัวเอง ได้อวดบารมีให้เพื่อนๆ ฟังว่า คุยกับลูกสาวนักการเมืองดังนะเว้ยยยยย"

"ตั้งแต่เริ่มคุยกับผู้ชายนะ ตัวผู้ชายก็มีแต่ปัญหาหยุมหยิมมาตลอด ปัญหานั้นก็คือเรื่อง "เงิน" ไม่ว่าขอเติมน้ำมันไปถ่ายละคร, เปลี่ยนหน้าจอมือถือ 2-3 รอบ, เปลี่ยนกระจกรถยนต์ที่ตัวเองเอาหัวไปโขลกจนแตก และเกือบจะได้ช่วยใช้หนี้เป็นล้านแล้ว แต่โชคยังดีที่ผู้หญิงไหวตัวทันสะก่อน นี่ยังไม่รวมการเจอกันแต่ละครั้งที่กินเหล้า สั่งกินเหมือนตายอดตายอยากนะ อันนี้อธิบายแค่พฤติกรรมคร่าวๆ นะ"

"เข้าสู่เรื่องสันดา_ของผู้ชายกันต่อ เรื่องต่อมาคือเรื่องผู้หญิง เรียกได้ว่า โอ้ยยย คลำแล้วไม่มีหางก็เอาหมด มันมีผู้หญิงตัวละครลับโผล่มาเพิ่มอีก 2 คน สมมุติให้ละกันว่าคนหนึ่งทำงานเป็นพยาบาล และอีกคนเป็นทหาร ย้ำนะว่า (สมมุติ) อิอิ คนพยายาลบอกว่าตัวเองท้องและพยายามติดต่อพระเอกคนนี้ให้มารับเป็นพ่อ

"พระเอกก็เงียบหายไปเป็นเดือนๆ แก๊งเพื่อนพระเอกด้วยกันก็ช่วยกันพาหนี และพากันแอ้บแอ้ว่าตัวเองเป็นทนายละโทรไปขู่ผู้หญิง เรียกได้ว่า ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามาอีกละ เรื่องของนางพยาบาลยังไม่จบ ยัยคนทหารก็บอกว่าตัวเองท้องและบังคับให้พระเอกแต่งงาน สุดท้ายก็ไม่รู้ว่าไปตกลงกันยังไงทหารไปทำแท้ง!!!! โดยเรื่องนี้ทั้งพระเอกและเพื่อนพระเอกด้วยกันก็ทราบดี ในขณะที่ผู้หญิง 2 คนกำลังแย่งพระเอกคนนี้"

"กลับมาที่ฝั่งของลูกสาวนักการเมืองเค้าขอโบกมือลาบ๊ายบายมาตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว เพราะดันไปรู้มาว่า อ่าววว มรึงมีแฟนนี่หว่า ก็ได้แต่คิดว่า เออ "ช่างแม่_" ที่ผ่านมาถือสะว่าทำบุญ แต่ก็แอบงงตรงที่มันมายืนโวยวายหน้าบ้านตอนตี 1 ครึ่ง แล้วยัดเหยียดความเป็นผัวให้นาง ทั้งที่ไม่ได้ติดต่อกันนานหลายเดือนแล้ว แต่เดี๋ยวก่อนนะ วันที่มาโวยวายเนี่ย อีพระเอกหิ้วผู้หญิงมาอีกคนหนึ่งซึ่งไม่ใช่ _ี 4 คน ที่ถูกกล่าวมานะข้างบนนะ มันคืออะไร??? อ่านแล้วเพลีย อ่านแล้วงง พฤติกรรมห่วยแตกของพระเอกคนนี้ยังไม่จบ นะจ๊ะ มีอีกเยอะะะ ขอพักโฆษณาไป อ้วกแปป เดะมาเล่าให้ฟังต่อ................"

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าแค่เล่านิทานที่เป็นเรื่องราวของตนเองจริงหรือไม่ จากในโพสต์ดังกล่าว ก็มีคอมเมนต์เพื่อนๆ ของสาว "มินดา" เข้ามาตอมเมนต์ว่า "เกือบได้ใช้หนี้แทนเป็นล้าน" ซึ่ง "มินดา" ตอบกลับว่า "ดีนะคะที่ยังมีบุญเหลืออยู่ 5555" นอกจากนี้ยังมีคนสนิทมาคอมเมนต์อีกว่า "ดีแล้วที่ไหวตัวทัน ออกมาก่อน สู้ต่อไปนะคะน้องสาว" ซึ่ง "มินดา" ตอบกลับว่า "เกือบหมดเป็นล้าน แค่นี้ก็แสนสาหัสแย้ววว"

ต่อมา "มินดา" ยังโพสต์เฟซบุ๊กอีกว่า "มาเกาะฉันแด_ไม่พอ ยังจะมาเกาะฉันดังอีก ชั้นมีสลิป มีแชท มีคลิปนะ เลิกยุ่งไปเป็นชาติมาโวยวายหาแสงอะไร ยังไม่ทันดังเลยก็เตรียมจะดับสะละ"

ล่าสุดวันนี้ 14 พ.ย. ยังโพสต์อีกว่า "อยากดูข่าวพระเอกผิวเข้มหน้าคม "ฉี่ม่วง" จังเยยย #ช่องมากสี"

สำหรับ "มินดา มีทรัพย์สิน" เป็นชื่อในวงการบันเทิง ชื่อจริง "ศรสวรรค์ แทนทรัพย์" เป็นลูกสาวคนที่ 2 ของ สัมฤทธิ์ แทนทรัพย์ ส.ส.ชัยภูมิ พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งที่บ้านของสาว "มินดา" ยังมีธุรกิจ "สวนน้ำแม่ฟุ้ง" อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ อีกด้วย

ส่วนในวงการบันเทิง "มินดา" เป็นอดีตแฟนเก่าของ "แซ็ค ชุมแพ" ล่าสุดเพิ่งมีข่าวเป็นมือที่ 3 ระหว่าง "อ๊อฟ ศุภณัฐ" และ "ธัญญ่า อาร์สยาม" เคยมีผลงานการแสดงในละครเรื่อง ลูกตาลลอยแก้ว และ เรื่อง บางกอกนฤมิต นอกจากนี้ยังเคยเล่นภาพยนตร์เรื่อง โลงจำนำ, บนบานศาลกล่าว, 7 วันจองเวร 2

314410773_500310658710645_691

มินดา มีทรัพย์สิน

มินดา มีทรัพย์สิน

มินดา มีทรัพย์สิน

มินดา มีทรัพย์สิน

มินดา มีทรัพย์สิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส