แท็กซี่แอบกลับรถ จยย.ขี่ทางตรงชนประตูฝั่งคนขับ คนขับจยย.เสียชีวิต

14 พ.ย. 65

แท็กซี่แอบกลับรถ จักรยานยนต์ขี่ทางตรงพุ่งชนอย่างจัง ขับ จยย. เสียชีวิตคาที่ คนขับแท็กซี่อ้าง ไม่รู้ว่าเป็นจุดห้ามกลับรถ

เวลา 00.30 น. วันที่ 14 พ.ย.65 ตำรวจสน.ประชาชื่น อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถแท็กซี่มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนประชาชื่น เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างซอยประชาชื่น 40 - 41 เป็นถนน 4 เลน

บริเวณกลางถนนพบรถนั่งสาธารณะ(แท็กซี่) ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียวเหลือง กรุงเทพมหานคร จอดขวางถนนอยู่ลักษณะกลับรถ ประตูรถฝั่งคนขับมีรอยของการพุ่งชนอย่างรุนแรงจนได้รับความเสียหาย

ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น xmax สีแดงดำ ไม่ติดทะเบียน พลิกคว่ำอยู่ในสภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ล้อแม็กซ์แตก ข้างรถจยย.พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายเวหา อายุ 36 ปีแต่งกายใส่กางเกงยีน เสื้อยืด มีบาดแผลที่บริเวณลำคอและศรีษะเลือดไหลออกจากศรีษะ ส่วนคนขับรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน ทราบชื่อนายบุญเรือง อายุ 60 ปี

สอบถามนายบุญเรือง บอก ว่าขับรถมาปกติแล้วจะกลับรถ จู่ๆก็มีรถจยย.ขับมาชนโดยไม่เบรคเลย พร้อมกับอ้างว่าไม่รู้ว่าจุดเกิดเหตุกลับรถไม่ได้ ตำรวจจึงได้เตรียมเชิญตัวคนขับรถแท็กซี่มาสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้งหลังจากออกจากโรงพยาบาล ส่วนร่าง ผู้เสียชีวิตให้กู้ภัยร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจก่อนมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แท็กซี่

แท็กซี่

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส