"ปู พงษ์สิทธิ์" เดือด! วัยรุ่นตีกัน หยุดร้องเพลง ด่าสนั่นให้จำ 3 นาที

13 พ.ย. 65

องค์ลงสุดเดือด "ปู พงษ์สิทธิ์ คําภีร์" นักร้องเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ ถึงกับหมดความอดทน หยุดร้องเพลง แล้วเปิดโหมดเครื่องจักรด่าสังหาร เมื่อเจอวัยรุ่นตีกันหน้าเวทีคอนเสิร์ต

โดยในคลิป "ปู พงษ์สิทธิ์ คําภีร์" กำลังเล่นคอนเสิร์ตอยู่ภายในงานลอยกระทง ที่ จ.เชียงราย แต่แล้วก็ต้องหยุดร้องเพลง พร้อมกับพูดว่า "ห้ามรุมๆ เห้ยไอเ_ีย ห้ามรุม ไอที่เขวี้ยงขวดก็เลิกซะ"

แต่เมื่อพูดไปได้ไม่ถึงนาที ก็มีคนปาขวดน้ำใส่กันต่อไม่หยุด จน "ปู พงษ์สิทธิ์" ด่าใส่ไมค์อีกรอบว่า "กูบอกห้ามเขวี้ยงของไง จะเขวี้ยงทำพ่_เหรอ ไอสั_ เขวี้ยงไปก็โดนคนอื่นอีก ชีวิตไม่มีเป้าหมาย ล่องลอยไอควา_!!"

"มึงกลับไปเลยนะ มึงคนหนึ่งอ่ะ ออกมายืนตรงนี้สิ มาชกกับไอข้างๆ กล้าไหม ไอหน้าตัวเมี_ ไอสั_ ไอควา_ที่เขวี้ยงกระป๋องนี่จะเขวี้ยงทำพ่_เหรอ เห้ยมึงจัดไอตัวซ้ายมานี่สิ ไอหัวหน้ามานี่ ทำเป็นเจ๋ง ใจเท่า_มด มึงจัดมาเลยทั้งคู่ ให้เวลาครึ่งนาที เดี๋ยวให้พี่เขาเป็นกรรมการ"

"เอาซิๆ ทำซิ เดี๋ยวหมดเวลาเล่นแล้วเนี้ย เวิ้งนี่มีที่ว่าง เจ๋งมากเลย ถ้าไม่ทำ แล้วมึงก็ไม่อยากฟังเพลง มึงกลับบ้านไปเลย คนที่เขาอยากฟัง เขายังอยู่"

ปู พงษ์สิทธิ์ คําภีร์

@ffffffffffffffff.22 ฟังเพลงสนุกๆไม่ชอบ ต้องเจอเครื่องด่า #งานลอยกระทง #สนามรดเชียงราย #ปูพงษ์สิทธิ์คําภีร์ #อาข่าหย่ามาเด้ ♬ เสียงต้นฉบับ - เบื่อ เบื่อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส