เปิดใจหนุ่มถูกถาม "ติดคุกคดีอะไร" รับฉุนโดนกวนก่อนเปิดศึกขวดน้ำอัดลม

13 พ.ย. 65

หนุ่ม 36 คนเปิดฉากใช้ขวดน้ำอัดลม ตีหัวหนุ่ม 25 ปี กลางร้านก๋วยเตี๋ยว ยอมรับใจร้อนเพราะถูกถามกวน ชดใช้ค่าเสียหายร้านแล้ว

วันที่ 13 พ.ย.65 กรณีนายภานุเดช สุดสายเนตร อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 60 ม.8 ต.หนองโดน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ถูกนายคมสันต์ หรือหนุ่ม วรรณะศิริวิไล อายุ 36 ปี ใช้ขวดน้ำอัดลมที่อยู่ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ที่บ้านกวางงอย ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์  ตีนายภานุเดช ก่อนจะมีการใช้ขวดน้ำอัดลมต่อสู้กันภายในร้าน ต่างคนต่างบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้นายภานุเดช เล่าว่า เห็นนายหนุ่ม ซึ่งตอนนี้ไม่รู้จักกันมาก่อน ยิ้มให้ระหว่างนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ ตนมาทีหลังจึงไปนั่งกินด้วย และได้พูดคุยกัน ก่อนจะถามสั้นๆว่า”พี่เคยติดคุกคดีอะไร”เพียงแค่นั้นก็โดนขวดน้ำอัดลมตีจนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ตนตั้งสติ ไหวตัวฮึดสู้แล้วเป็นฝ่ายได้เปรียบกว่า ตามคลิปวงจรปิด

ล่าสุดนายหนุ่ม ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่ได้ยิ้มให้ จู่ๆนายภานุเดช ก็มานั่งด้วย ส่วนตัวไม่ว่าเพราะเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว แต่นายภานุเดช ได้ถามตนแบบซักประวัติ ตนขายเนื้อหมู ถามว่ามีเนื้อหมาไหม แต่ละคำถามมีลักษณะกวนประสาท

ยอมรับว่าตนใจร้อน จึงลุกขึ้นไปหยิบขวดมาตีหัว หลังจากนั้นตนพลาดล้มลง จึงถึงนายภานุเดช ตีหัวแล้วไม่รู้สึกตัวอีก เมื่อเห็นคลิปแล้วจึงรู้ว่านายภานุเดช หมายเอาชีวิต เพราะกระหน่ำตีไม่หยุด

เรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนตัวอยากจะฝากถึงนายภานุเดช ถ้าเป็นนักเลงจริงให้ยุติเรื่องคดีกันทั้งสองฝ่าย ต่างคนต่างทำมาหากินกันไป ถือว่าเสมอกัน เป็นคนเริ่มต้น แต่เจ็บมากกว่า หมอเย็บทั้งหมดกว่า 50 เข็ม

ด้านนางจันทร์ วรรณะศิริวิไล อายุ 57 ปี แม่นายหนุ่ม บอกว่าเท่าที่เห็นอีกฝั่งหนึ่งไม่น่าจะมานั่งกินโต๊ะเดียวกัน เพราะมีโต๊ะอื่นว่างเยอะแยะ หลังจากเกิดเหตุลูกชายเป็นคนเริ่มก่อเหตุก่อน จึงเอาเงินไปจ่ายค่าเสียหายตามที่ร้านค้าเรียกร้องคือ 14,000 บาท เรียบร้อยแล้วส่วนทางเรื่องคดีถ้าเขาไม่ยอมต้องให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน เพราะลูกชายยืนยันถูกคุกคามด้วยวาจาก่อน

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส