แม่ค้าลอตเตอรี่เฮง 2 งวดติด อธิษฐานขอโชคงวด 3 จากปู่พญานาค-ตะเคียนคู่

13 พ.ย. 65

แม่ค้าลอตเตอรี่เฮง 2 งวดติด รับจุกๆ หลายแสน รีบมาแก้บนพร้อมอธิษฐานขอโชคงวด 3 จากเจ้าปู่มุจลินท์นาคราช และเจ้าแม่ตะเคียนสองพี่น้อง ทอง-ทิพย์

วันที่ 13 พ.ย. 2565 เวลา 12.30 น.ที่ วัดภูตะเภาทอง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นวันหยุดก่อนวันเลขเด็ดออก มีนักท่องเที่ยวคอเลขเด็ดสายบุญสายพญานาคทยอยเดินทางมาอธิฐานกราบขอพรขอโชคลาภ หน้าที่การงาน เจ้าปู่หินหยกเจ้าปู่มุจลินท์นาคราชและตอตะเคียนพันปีสองพี่น้อง "เจ้าแม่ทอง-ทิพย์" ที่เคยให้โชคลาภและความสมหวังกับผู้ที่ตั้งใจเดินทางมาด้วยความศรัทธามาแล้วหลายงวด

สำหรับวันนี้ นางสาวสุภาพร อายุ 34 ปี แม่ค้าลอตเตอรี่ชาว อ.เอรวัณ จ.เลย พร้อมกับญาติพี่น้องรวม 11 คนเดินทางมาทำบุญขอพรขอโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดภูตะเภาทอง แห่งนี้ หลังจาก 2 งวดที่ผ่านมา (16 ต.ค. และ 1 พ.ย.65) ได้พากันมาอธิฐานจุดธูปมงคลขอเลขเด็ดต่อองค์รูปเหมือน เจ้าปู่มุจลินท์นาคราช ที่ประดิษฐานอยู่ข้างสระโบกขรณี สระน้ำโบราณศักดิ์สิทธิ์ถูกเลขเด็ดรับทรัพย์เกือบ 1 แสนบาทติดต่อกัน 2 งวดติดต่อกัน

ปู่พญานาค

ในวันนี้ก็เช่นเดียวกันหลังจากนำเงินโชคมาถวายทำบุญร่วมสร้างอุโบสถกับทางวัดตามที่อธิฐานสัญญาไว้ และจุดธูปมงคลขอเลขเด็ดขอโชคลาภ งวดที่ 3 ปรากฏเป็นตัวเลข 346 ก่อนจะพากันไปจุดธูปมงคลขอเลขเด็ดเจ้าแม่ตะเคียนสองพี่น้องทอง-ทิพย์ ปรากฏเป็นเลข 495 คอเลขเด็ดไม่รอช้าหยิบโทรศัพท์ถ่ายภาพเก็บไว้นำไปเสี่ยงโชค ในวันที่ 16 พ.ย.นี้

งวดนี้คอเลขเด็ดบอกเด่น 4 กับ 9 ส่วนเลข 6 กับ 9 เป็นเลขตัวเดียวกัน ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่ห้ามกันไม่ได้

เลขเด็ด 16 พ.ย.65

ตะเคียนคู่

นางสาวสุภาพร เล่าต่อว่าครอบครัวตนมีความศรัทธาต่อเจ้าปู่มุจลินท์นาคาราช วันนี้พากันเดินทางมาทำบุญขอพรขอโชคลาภที่วัดแห่งนี้และเป็นครั้งที่ 3 แล้วหลังจากถูกเลขเด็ดติดต่อกัน 2 งวดติด รับทรัพย์เกือบ 1 แสนบาททั้ง 2 งวด จึงเดินทางมาทำบุญตามที่อธิฐานสัจจะวาจาที่สัญญาไว้กับท่านอีกครั้ง หากมีโชคถูกรางวัลใหญ่หรือน้อยก็จะพากันเดินทางมาร่วมทำบุญสมทบทุนสร้างอุโบสถที่กำลังดำเนินการก่อสร้างที่วัดภูตะเภาทองแห่งนี้ ซึ่งธูปมงคลที่ตนจุดเป็นเลขที่ตนเองชอบอยู่ในใจอยู่แล้วคือเลข 4

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส