หนุ่มถาม "พี่โดนคดีอะไรมา" อีกฝ่ายตอบว่า "พยายามฆ่า" ก่อนคว้าขวดน้ำอัดลมทุบ

13 พ.ย. 65

ชุลมุนกลางร้านก๋วยเตี๋ยว! หนุ่มถาม "พี่โดนคดีอะไรมา" อีกฝ่ายตอบว่า "พยายามฆ่า" ก่อนคว้าขวดน้ำอัดลมทุบ สุดท้ายโดนสวนคืนเจ็บกว่า

วันที่ 13 พ.ย.65 กรณีโลกโซเชียล เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ผู้ชาย 2 คน ใช้ขวดน้ำอัดลมกระหน่ำตีศีรษะกันในร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ถนนสายลำปลายมาศ-ชำนิ เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา

คลิปดังกล่าวเป็นภาพของชายรูปร่างท้วมมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวภายในร้านเพียงคนเดียว ไม่นานมีชายอีกคนเข้าไปสั่งก๋วยเตี๋ยวในร้าน แล้วไปนั่งโต๊ะเดียวกับชายที่นั่งก่อน ไม่นานชายคนรูปร่างท้วม ลุกขึ้นเอาขวดน้ำอัดลมฟาดใส่หัว

หลังจากนั้นได้เกิดชุลมุนกันเกิดขึ้น ชายรูปร่างผอม ได้จังหวะดีกว่า ใช้ขวดน้ำอัดลมกระหน่ำทุบศีรษะหลายขวด จนชายรูปร่างท้วมต้องนอนฟุบลง ทั้งสองถูกหามส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

นางอ้อน อายุ72ปี แม่เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่านาทีที่เกิดเหตุว่า ช่วงนั้นลูกสาวซึ่งเป็นเจ้าของร้านไปแลกเงินในหมู่บ้าน ตนนั่งมองเห็นทั้งสองเข้ามานั่งกินตามปกติ แต่แปลกใจที่คนรูปร่างผอม ทำไมถึงไปนั่งโต๊ะเดียวกันกับชายร่างท้วม ทั้งที่มีโต๊ะว่างหลายโต๊ะ ยอมรับว่าระหว่างทั้งสองตะลุมบอลกัน ตนไม่กล้าดูเพราะมีเลือดสาดกระเด็นทั่วบริเวณ ได้แต่ร้องให้คนมาช่วยเหลือ ไม่อยากจะให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเลย เพราะเป็นร้านอาหาร ไม่ใช่ร้านขายเหล้า

สอบถามนายภานุเดช อายุ 25 ปี ชายรูปร่างผอม เล่าว่าปกติจะไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกับชายร่างท้วม แต่รู้ว่าบ้านอยู่บ้านไหนเพราะมีเพื่อนอยู่ที่นั่น สาเหตุที่ไปนั่งโต๊ะเดียวกันกับพี่เขา เพราะ "แกยิ้มให้" จึงอยากจะพูดคุยด้วย คำแรกที่ตนถามพี่เขาคือ "พี่ติดคุกคดีอะไร" เพราะเห็นรอยสักเต็มตัว พี่เขาบอกว่า”คดีพยายามฆ่า”ติดได้ 7 ปี

จากนั้นพี่เขาได้ลุกออกจากโต๊ะ แล้วเอาขวดน้ำอัดลมมาฟาดใส่หน้าตนอย่างจัง ตนล้มลง ไม่พอพี่ยังลากตัวเองไปที่จุดที่ลังน้ำอัดลม แล้วดึงขวดน้ำอัดลมมาตีตนอีก แต่ไม่โดน ตนจึงตั้งสติฮึดสู้ ทำให้พี่เขาล้มลง จึงคว้าเอาขวดน้ำอัดลมเหมือนกัน ฟาดหัวแบบไม่ยั้ง จนขวดในลังน้ำอัดลมหมด ตอนนี้ยังไม่รู้ถึงแรงจูงใจที่มาทำร้ายตนก่อน
 

 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส