"มะปราง อลิสา" เคลียร์ชัด! หลังถูกโยงเป็นนางเอกผลไม้รสเปรี้ยว ปาร์ตี้จนเสียงาน!

11 พ.ย. 65

 มะปราง อลิสา เคลียร์ชัด! หลังถูกโยงเป็นนางเอกผลไม้รสเปรี้ยวปาร์ตี้จนเสียงาน ลั่นไม่ใช่ตนเอง! 

 

หลังจากที่มีคำใบ้ปริศนาแฉว่า นางเอกผลไม้รสเปรี้ยว ปาร์ตี้จนงานเสีย ทำกองถ่ายถึงกับปวดหัว ซึ่งก็มีคนโยงมาที่นางเอกสาว มะปราง อลิสา ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจหลังถูกโยงเป็นนางเอกผลไม้รสเปรี้ยวยืนยันเลยไม่ใช่เจ้าตัวแน่นอน

มีข่าวเม้าส์ว่านางเอกชื่อผลไม้รสเปรี้ยว ปาร์ตี้จนเสียงานคนก็โยงเป็นเรา?
ถ้าเขาบอกชื่อมาเลยจะรู้สึกเคลียร์กว่า ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าเหตุการณ์มันคือยังไง แต่ก่อนไปทำงานเราก็ไม่ได้ปาร์ตี้อยู่แล้ว ถ้าเกิดหลังจบงานหรือวันปิดกล้องมันก็จะมีกินเลี้ยงกันปกติค่ะ ถ้าก่อนไปทำงานก็ไม่มีนะคะ

มะปราง อลิสา

ตัวเราเห็นข่าวหรือได้เข้าไปดูบ้างไหม?
เหมือนเพิ่งเห็นแวบๆ แต่คิดว่าไม่ใช่เรามั้งเพราะเราไม่เคยที่จะเมาแล้วไปทำงาน คือปกติก่อนไปทำงานเราจะนอนอยู่แล้วค่ะ แต่ก็คือเป็นคนปาร์ตี้แต่ว่าก็ไปเที่ยวปกติตามประสาวัยรุ่น

แต่ก็ไม่เคยเสียงาน?
ไม่เคยเสียงาน หนูก็ไปทำงานตลอด

เรียกว่าไปกองก็คือตรงเวลา?
ตรงเวลานะคะ มีอะไรก็จะสื่อสารกับกองอยู่แล้ว คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา เพราะหนูกับทางผู้จัดการก็โทรประสานงานกันอยู่ตลอด ไม่น่าจะมีอะไร ถ้ามีฟีตแบคอะไรที่ไม่ดีจากกองมาน่าจะรับทราบแล้ว อันนี้เราก็ทำงานกันปกติค่ะ

กลัวคนเข้าใจพิมพ์ผิดไหมเพราะหลายคนใบ้เป็นชื่อเรา?
ก็มีเพราะมะ ในวงการก็มีไม่กี่คน แล้วเขาก็บอกผลไม้รสเปรี้ยว มันก็เหมือนจะมาทางเราเนอะ ไม่รู้ว่าเป็นมะไหน

มะปราง อลิสา

แอบซีเรียสไหม?
นิดนึง ถ้าเป็นใครก็อยากให้ออกมาบอกเลยดีกว่า ว่าใคร เขาจะได้รู้สึกว่าตรงปรับปรุงตัวตรงไหน พอพูดแบบนี้เรารู้สึกว่าโดนหลายคน แล้วนักแสดงทุกคนก็มีสิทธิที่จะสร้างสรรค์ได้แล้วก็สามารถไปทำงานได้หรือเขาควรที่จะจัดการตัวเองได้และเขาควรที่จะรู้ตัวด้วยว่าเขาทำอะไร

เรากังวลเรื่องการรับงานไหม?
จริงๆ ถ้าคนรู้จักหนูจะรู้ว่าหนูเป็นคนเฮฮาร่าเริงอยู่แล้วจะรู้ว่าหนูเป็นคนยังไง แล้วการทำงานมันเป็นยังไงก็คิดว่าถ้าเกิดมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้นจริงๆ หนูว่าถ้ารักและห่วงกันจริงเราจะเตือนกันก่อนในกองอยู่แล้วไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรไม่น่าจะปล่อยให้มันเกิดเป็นเรื่องเม้าส์แล้วก็ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้

ตอนนี้ได้รับผลกระทบอะไรหรือมีเพื่อนทักมาถามหรือยัง?
ตอนนี้ยังนะคะ เหมือนมีคนแคปมาให้ดูอยู่ว่ามีข่าวนี้นะ แต่ว่าเรายังไม่รู้ว่าใคร เหมือนเพื่อนบอกว่าอ่านรายละเอียดแล้วไม่ใช่เรา เหมือนมีปาร์ตี้กับแฟนอะไรไม่รู้คือไม่น่าใช่

ส่วนใหญ่ปาร์ตี้ของเราคือปิดกล้องเลย
ใช่คือปิดกล้องหรือว่าอีกวันไม่มีงานก็คือสามารถที่จะไปผ่อนคลายได้ ก็เลยรู้สึกว่าอยากจะให้ออกมาบอกว่าเป็นใครเพราะคนอื่นเขาก็ไม่สบายใจ บางคนก็ระแวงเราหรือเปล่า

ที่ผ่านมาไม่เคยได้รับสารเตือนเรื่องนี้?
ยังไม่มีนะคะ เพราะปกติก็จะคุยกับกองตลอดมีปัญหาอะไรเราเคลียร์กันตลอด มีนิดนึงเขาก็จะโทรคุยมาเคลียร์แล้ว เรื่องแบบนี้มันไม่มีนะ

มะปราง อลิสา

ที่ผ่านมามีวินัยดีตลอด?
มีวินัยค่ะ ตั้งใจทำงานสุดๆ เวลาพักผ่อนก็เต็มที่สุดๆ เหมือนกัน 

คิดไหมหวยมาลงที่เราอีกแล้ว?
ก็แอบคิด ใครนะ ตอนแรกก็คิดหรือเราเคยไปทำอะไรหรือเปล่า จริงๆ ไม่มี คนก็คิดว่าเรา หนูก็ไม่รู้เหมือนกันแต่อยากให้เขาออกมาพูด หรือเตือนกันลับๆ น่าจะดีกว่า

ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ใช่เรา?
ใช่ค่ะ ยืนยันว่าไม่ใช่เรานะคะ แต่ว่าต้องดูรายละเอียดก่อนว่ามันคือเรื่องเข้าใจผิดหรือเรื่องจริง ตอนนี้เรารู้น้อยมากแค่ทุกคนบอกว่าผลไม้รสเปรี้ยวเราก็ถูกโยงแล้ว ไม่ได้ทราบรายละเอียด

แบบนี้เราจะระวังตัวมากขึ้นไหม?
ให้เปลี่ยนชื่อไหมไม่ค่ะ คือปกติทำงานหนูจะเคลียร์ตัวเองอยู่แล้วก่อนวันไปทำงานว่าอยู่ถึงเท่าไหร่ เท่านี้ต้องนอน ก็จะรู้อยู่แล้วต่อไปนัดกี่โมง ค่อนข้างที่จะเคลียร์ตัวเองอยู่แล้ว (จัดการตัวเองได้อยู่แล้ว?) ใช่ แล้วคิดว่าไม่ค่อยที่จะแคลเซิลหรือเลื่อน มันไม่ค่อยเกิดเหตุการณ์แบบนั้นถ้าไม่ได้ป่วย ไม่ใช่เรานะ ไม่ใช่เรา

มะปราง อลิสา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส