อะไรยังไง! “นอท กองสลากพลัส” โพสต์มี 3 คลิปเด็ด ขอ "ชูวิทย์" เลี้ยงจิ้มจุ่มก็พอ

11 พ.ย. 65

“นอท กองสลากพลัส” โพสต์เฟซบุ๊ก บอกมี 3 คลิปเด็ด ขอ "ชูวิทย์" เลี้ยงจิ้มจุ่มก็พอ หลังประกาศแจก 1 แสนให้กับผู้มอบคลิป "สันธนะ"

จากกรณีการเผชิญหน้ากันระหว่าง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กับนายสันธนะ ประยูรรัตน์ จนเกือบมีการวางมวยที่ สน.ทองหล่อ จนทำให้สองฝ่ายเปิดศึกสาดน้ำลายใส่กันมาต่อเนื่อง โดยนายชูวิทย์ ประกาศแจกรางวัล 1 แสนบาท ให้ผู้ที่มอบคลิปการกระทำผิดกฎหมายของนายสันธนะ ส่วนนายสันธนะก็โต้กลับบอกว่าหากใครมีหลักฐานมาแสดงว่าตนเองทำผิดจริง ตนจะยอมให้ 1 ล้านบาท กับคนแจ้ง ถ้าเอาผิดตนเองฐานฟอกเงินได้

ล่าสุด นอท พันธ์ธวัช หรือ นอท กองสลากพลัส ได้โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า “มีสามคลิปเต็มๆ ครับ กล่าวอ้างเยอะแยะไปหมด รอคดีผมถึงที่สุดจะส่งให้นะครับ สามคลิปขอจิ้มจุ่มสุทธิพรมื้อเดียวครับ ตอนจบมีจังหวะ sitcom ด้วย แหงนหน้ามามองกล้องแล้วร้อง อุ้ย!! มีกล้อง”

968613

หลังโพสต์แพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนเชียร์ว่าจัดให้หน่อย ขณะเดียวกัน นายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ ลูกชายนายชูวิทย์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "สำหรับพี่นอท CEO เเห่งกองสลากพลัส ผมจะเหมาร้านจิ่มจุ่มสุทธิพร นั่งกินข้าวกับพ่อ สองคนเเบบ Special เลยคับ บวกกับเหล้า Macallan 30 ปีกับเเกล้ม"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส