ดาบตำรวจหญิงงัดใบหย่าและทะเบียนสมรสมาโชว์ ปัดเป็นชู้นายสิบ วอนโซเชียลหยุดรุมด่า

11 พ.ย. 65

ดาบตำรวจหญิงโชว์ใบหย่าและทะเบียนสมรส โต้ข่าวถูกพันตำรวจโทกล่าวหาว่ามีชู้ เผยหย่าขาดจากกันตั้งแต่ปี 61 และได้มาจดทะเบียนสมรสกับสิบตำรวจเอกแฟนใหม่เมื่อปี 65 วอนโซเชียลเลิกสร้างความเสียหาย เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่มีข่าวว่า พ.ต.ท.เอ (นามสมมติ) ตำรวจสถานีตำรวจแห่งหนึ่งของ จ.ศรีสะเกษ ได้เผยแพร่คลิปภาพขณะที่บุกเข้าไปในบ้านพักข้าราชการตำรวจของสถานีตำรวจแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ และได้พบว่า ด.ต.หญิงจอย (นามสมมติ) ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของตนอยู่กับ ส.ต.อ.เจมส์ (นามสมมติ) ตำรวจยศสิบตำรวจเอกซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้กัน ซึ่งดาบตำรวจรายนี้เป็นตำรวจทำงานด้วยกัน ขณะเดียวกันได้มีพนักงานสอบสวนของสถานีตำรวจที่เกิดเหตุได้เข้ามาดูแลความเรียบร้อยเนื่องจากเกรงว่าอาจจะมีเรื่องรุนแรงเกิดขึ้นมาและได้มีปากเสียงกัน เนื่องจากสารวัตรเอถือว่าตนเองมียศสูงกว่าร้อยตำรวจเอก แต่ว่าเพื่อนที่มาด้วยกันได้ดึงตัวสารวัตรเอออกไปจากที่เกิดเหตุก่อนที่จะเกิดความรุนแรงขึ้น และมีการเผยแพร่คลิปภาพทางสื่อโซเชียลและทางสื่อมวลชนทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้อย่างกว้างขวาง

481379

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน2565ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่งของจังหวัดศรีสะเกษซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของสารวัตรเอ พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกลุ่มคุยกันเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น เมื่อสอบถามถึงสารวัตรเอเพื่อจะขอสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าให้ไปที่งานสืบสวนซึ่งอยู่ที่ด้านข้างสถานีตำรวจ เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึงปรากฏว่าห้องสืบสวนปิดล็อกกุญแจ เมื่อโทรติดต่อไปก็ปิดเครื่องไว้ ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจที่เกิดเหตุตามคลิปได้พบกับ ร.ต.อ.สิทธิชัย พรหมทา พนักงานสอบสวนซึ่งเป็นตำรวจที่เข้าระงับเหตุและถูกสารวัตรเอห้ามไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวบอกว่าตนเองเป็นพันตำรวจโทยศสูงกว่าร้อยตำรวจเอก

ร.ต.อ.สิทธิชัย เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าขณะเกิดเหตุตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้ยินเสียงดังมากจากบริเวณบ้านพักข้าราชการตำรวจ จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายเข้ามาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบชายฉกรรจ์ประมาณ 3 คนอยู่ที่บริเวณบ้านพักของหมู่เจมส์ โดยชายคนหนึ่งกำลังส่งเสียงดังมากบอกว่าตนเองมาตามหาเมีย โดยอ้างว่าพบเมียตนเองกำลังนอนอยู่ในห้องนอนของหมู่เจมส์ ตนเห็นว่าอาจจะมีการใช้กำลังความรุนแรงจึงบอกให้ชายคนดังกล่าวใจเย็นๆ แต่ชายคนดังกล่าวบอกว่าเป็นพันตำรวจโท ตนเป็นร้อยตำรวจเอกอย่าเข้ามายุ่ง ตนจึงบอกว่าตนเป็นพนักงานสอบสวนต้องเข้ามาดูแลความเรียบร้อย โดยมีเพื่อนของชายฉกรรจ์ที่กำลังอาละวาดถ่ายคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่จากนั้นเพื่อนของชายฉกรรจ์ที่กำลังอาละวาดได้นำตัวของชายที่อ้างว่ามาตามหาเมียออกไปจากที่เกิดเหตุตนมาทราบภายหลังว่าชายฉกรรจ์ที่มาอาละวาดคือสารวัตรเอ

1668127908265

ต่อมาดาบจอยและหมู่เจมส์ ได้นำเอกสารหลักฐานประกอบด้วยหลักฐานใบสำคัญการหย่า หลักฐานทะเบียนสมรส หลักฐานการโอนเงิน และหลักฐานการซื้อขายที่ดิน มารายงานข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นให้ พ.ต.ท.ยุทธศาสตร์ ลือขจร หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรที่เกิดเหตุได้รับทราบ ทั้งนี้เพื่อเป็นการยืนยันว่าทั้งสองคนไม่ได้เป็นชู้กัน ตามที่สารวัตรเอกล่าวหาแต่อย่างใด ซึ่ง พ.ต.ท.ยุทธศาสตร์ ได้ตรวจสอบดูเอกสารหลักฐานต่างๆ อย่างละเอียด พบว่าดาบจอยได้จดทะเบียนหย่าขาดกับสารวัตรเอตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2561 ที่สำนักทะเบียนอำเภอซับใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ มีการบันทึกหลังการหย่าไว้อย่างละเอียด โดยระบุว่ามีการแบ่งทรัพย์สินต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ส่วนบุตรให้อยู่ในความดูแลของดาบจอย

ดาบจอยกล่าวว่าตนได้หย่าขาดกับสารวัตรเอมาตั้งแต่ปี 2561 จากนั้นตนก็ได้ย้ายมาปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่สถานีตำรวจแห่งนี้และพักอยู่ที่บ้านพักตำรวจที่เกิดเหตุมาโดยตลอด ซึ่งสารวัตรเอได้ขาดการติดต่อกับตนมานานแล้ว และไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยากันอีกเลย ซึ่งต่อมาตนได้มาคบหากับหมู่เจมส์ซึ่งเป็นตำรวจรุ่นน้องและมีบ้านพักอยู่ใกล้กัน และได้ตกลงที่จะคบหากันเป็นแฟนเนื่องจากตนต้องการสร้างครอบครัวใหม่ และได้ไปจดทะเบียนสมรสกับแฟนใหม่เรียบร้อยแล้ว ต่อมาปรากฏว่าสารวัตรเอได้บุกเข้ามาอาละวาดที่บ้านพักตำรวจซึ่งตนพักอยู่กับแฟนใหม่ พร้อมทั้งได้ถ่ายคลิปเอาไปเผยแพร่ทางสื่อโซเชียลหาว่าตนมีชู้ทั้งที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

1668127930290

เนื่องจากว่าตนกับสารวัตรเอได้หย่าขาดจากกันแล้วและมีการแบ่งทรัพย์สินกันเรียบร้อยแล้ว การที่มากล่าวหาว่าตนมีชู้นั้นเป็นคำพูดที่รุนแรงเกินไป เนื่องจากว่าเมื่อหย่าขาดจากกันตามกฎหมายแล้วตนก็ย่อมที่จะดำเนินชีวิตของตนเองตามที่ตนต้องการได้ ซึ่งตนต้องการสร้างครอบครัวใหม่ให้เป็นหลักฐานมั่นคง จึงขอความเป็นธรรมจากทุกคนที่ทราบข่าวนี้ด้วยว่าหัวอกลูกผู้หญิงที่ถูกสามีทิ้งจนหย่าร้างและได้สร้างครอบครัวใหม่จนจดทะเบียนสมรสด้วยกันแบบนี้ถูกตราหน้าว่ามีชู้หรือไม่ ตนอยากฝากถึงสารวัตรเอว่าขอให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับตน อย่ามายุ่งเกี่ยววุ่นวายกันอีกต่อไป ต่างคนต่างอยู่เหมือนที่ผ่านมา ตนไม่อยากมีเรื่องมีความอะไรทั้งสิ้น แต่ทุกวันนี้สารวัตรเอได้นำเอาเรื่องของตนไปโพสต์ในสื่อโซเชียลทำให้ตนและสามีใหม่ได้รับความเสียหายเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องเป็นอย่างมาก ซึ่งสามีใหม่ของตนได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีกับสารวัตรเอตามกฎหมายแล้ว

1668127886027

หมู่เจมส์ สามีใหม่ของดาบจอยกล่าวว่าตนมีบ้านพักอยู่ใกล้กันกับดาบจอยและพบว่าดาบจอยพักอยู่ที่บ้านพักตามลำพังมานานแล้ว ตนจึงได้คบหาดูใจกันเนื่องจากเห็นว่าดาบจอยเป็นคนดี มีความขยันขันแข็งในการทำงาน ตนจึงเกิดความรักและความสงสารจึงได้ตกลงเป็นแฟนกัน ซึ่งดาบจอยได้แจ้งให้ตนทราบว่าได้หย่าร้างกับสามีเก่ามาตั้งแต่ปี 61 แล้ว ส่วนตนก็เคยคบหากับผู้หญิงคนอื่นมาแล้วแต่ว่าได้เลิกรากันไป และได้ตัดสินใจที่จะสร้างครอบครัวใหม่กับดาบจอย ซึ่งการสารวัตรเอได้บุกเข้ามาที่บ้านพักของตนสร้างความวุ่นวายขึ้นมานั้น ตนได้ร้องเรียนเรื่องที่เกิดขึ้นไปยังผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นแล้ว ตนขอยืนยันว่าตนรักดาบจอยอย่างแท้จริง จึงขอฝากถึงสารวัตรเอว่าไม่ควรที่จะมายุ่งเกี่ยวกับครอบครัวของตนอีกต่อไป และไม่ควรที่จะนำเอาเรื่องราวของตนกับภรรยาไปโพสต์ในสื่อโซเชี่ยลทำให้ตนและครอบครัวได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก ซึ่งตนได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส