“สันธนะ” ลั่นหาก “ชูวิทย์”เข้าใกล้กว่านี้เท้าอาจถึงตัว

10 พ.ย. 65

“สันธนะ” เกทับ “ชูวิทย์” ลั่นหากใครมีหลักฐานชี้ว่าตนทำผิดให้ 1 ล้าน โวหากวานนี้ “เฮียชู” เข้าใกล้กว่านี้เท้าอาจถึงตัว

 

วันที่ 10​ พ.ย. นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล กล่าวถึงกรณีที่เกิดการเผชิญหน้ากับนาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  จนเกือบมีการวางมวยที่ สน.ทองหล่อ ว่า เมื่อวานไม่ได้ตั้งใจจะไปยั่ว นายชูวิทย์ แต่ตั้งใจเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ เพราะทราบว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. จะเดินทางมา แต่ทราบข่าวว่านายชูวิทย์ นัดหมาย ยื่นหนังสือกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จึงมองว่ายิ่งดี เพราะหากมีพยานหลักฐาน จะได้ชี้แจงเลยทันที ส่วนการบุกไปเคาะประตูห้องประชุม ขณะที่นายชูวิทย์ ยื่นหนังสืออยู่นั้น เหตุเพราะเกรงว่าจะไม่ได้เจอกัน และกลัวว่านายชูวิทย์ จะหลบออกทางด้านหลังสถานีตำรวจ

นายสันธนะ ได้กล่าวถึงเหตุเผชิญหน้ากันวานนี้โดยระบุว่า หากนายชูวิทย์ เข้าถึงตัว หรือเข้ามาในรัศมี เท้าอาจจะไปถึงก่อน

นายสันธนะ กล่าวต่อว่าจากการติดตามดูไลฟ์สดวานนี้ ข้อความในหนังสือเป็นการร้องเรียนตนเองโดยตรง ไม่ได้ร้องเรียนในประเด็นอื่น โดยกล่าวอ้างว่าตนเป็นคนปกป้องกลุ่ม 5 นายทุนจีน รวมทั้งการนำข้อหายาเสพติดมาป้ายตน มองว่าเป็นเรื่องที่น่าเกลียดมาก รวมทั้งได้ย้อนถามว่า “พวกคุณใกล้ชิดเรื่องยาเสพติดมากกว่าตนหรือไม่”

สำหรับ กรณี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส พูดถึงตนในสื่อรายการหนึ่งนั้น จึงขอถามกลับว่าท่านเสรีพิศุทธิ์ ทำหน้าที่อะไร ลืมไปหรือว่าขณะนี้ไม่ได้เป็น ผบ.ตร. แล้ว รวมทั้งตนก็ไม่ได้เป็น ส.ส. ฉะนั้น มีอำนาจอะไรมาจับตน ทั้งนี้ เมื่อวานตั้งใจต่อสายตรงถึงท่านเสรีพิสุทธิ์ เพื่อถามว่า “สันขวาน” หมายถึงใคร แต่ตอนนี้ไม่อยากคุยแล้ว ไม่ต่อสายแล้ว  ซึ่งถ้า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ยอมรับว่าหมายถึงตน ตนก็จะดำเนินคดี แต่ถ้าไม่ได้หมายถึงตน อันนี้ก็แล้วแต่เขา ก็ทำอะไรทางคดีไม่ได้ แต่ในทางหน้าตาสังคม ใครลูกผู้ชายมากกว่ากัน ก็ไปดูเอา

ทั้งนี้ นายสันธนะได้เล่าย้อนประวัติระหว่างตนเองกับ นายชูวิทย์ โดยบอกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา นายชูวิทย์ ดีกับตนมาตลอด นับถือตน ตนก็เคยไปโรงแรมของนายชูวิทย์ รวมทั้งบางสถานที่ก็เปิดเผยไม่ได้ เพราะสถานที่มันไม่ดี พร้อมทั้งเปิดเผยว่า นายชูวิทย์ มีแบ็คเป็นอดีตนายทหารใหญ่ กุมอำนาจอยู่เหนือรัฐบาลด้วย

ส่วนประเด็นที่นายชูวิทย์ ประกาศว่าจะให้รางวัล 1 แสนบาท สำหรับคนที่ให้เบาะแสการกระทำผิดของตนเองนั้น มองว่าหากใครมีหลักฐานมาแสดงว่าตนเองทำผิดจริง แล้วชูวิทย์ให้ 1 แสนบาท ตนยอมให้ 1 ล้านบาท กับคนแจ้ง ถ้าเอาผิดตนเองฐานฟอกเงินได้

นายสันธนะ กล่าวว่า ในเรื่องวิวาทะระหว่างนายชูวิทย์กับตนนั้น เรื่องจะจบอย่างไร ตนมองว่าจบไปตั้งแต่วันก่อนที่เขาพูดถึง และบอกว่าไม่รู้จักแล้ว จากนี้จะแจ้งความต่อเรื่อยๆ หากพบอะไรที่หมิ่นเหม่ โดยขณะนี้เตรียมแฟ้มหลักฐานไว้เป็นปึกจำนวนหลายคดีแล้ว ทั้งประเด็นผับบาร์ หมิ่นประมาท การไลฟ์สดทางสำนักข่าวหนึ่ง และหมิ่นประมาทซึ่งหน้า

ส่วนประเด็นที่นายชูวิทย์กล่าวว่า หากตายจะตามเกาะหลังไปทุกชาตินั้น ตนมองว่าเอาวันนี้ให้รอดก่อน พร้อมฝากถึงนายชูวิทย์ว่า “น่าจะหาอะไรที่เหมาะกับเขา จะได้นอนสบาย ไปเลือกไว้ จะได้พักผ่อนให้เต็มที่”

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส