รวบมือแทงผู้คุมตลาดคลองเตย ยันไม่ได้เมาแค่ต้องการลองของ

9 พ.ย. 65

ตร.สืบสวน สน.ท่าเรือ รวบมือแทง ผู้คุมดูแลตลาดคลองเตย ยันไม่ได้เมาแค่ต้องการลองของ ตามคำโอ้อวดของผู้ตาย

วันนี้​ (9 พ.ย.2565)​  เมื่อเวลา​ 11.00​ น.​ ที่​ สน.ท่าเรือ  เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ท่าเรือ ได้คุมตัว นายวิฑูรย์ โอชาผล อายุ 51 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแทงเพื่อน ผู้คุมดูแลตลาดคลองเตย มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่​ สน. โดยขณะมีการคุมตัวเดินผ่านสื่อมวลชน ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนในสาเหตุของการก่อเหตุว่า ต้องการลองของตามคำโอ้อวดของผู้ตาย  ยืนยันว่าวันก่อเหตุไม่ได้มีอาการมึนเมา และไม่ได้มีเรื่องกดดันในการทำงานอะไร แค่มีการยียวนในเรื่องของขลังของดีเท่านั้น ส่วนอาวุธมีดไม่ได้มีการเตรียมการมาก่อเหตุ แต่แค่พกใช้งานในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว

พันตำรวจเอกดนุภัทร ขวัญพสุมนต์ ผู้กำกับการ สน. ท่าเรือ ระบุว่าเบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งการสอบปากคำเบื้องต้นขณะคุมตัว ผู้ต้องหาให้การรับว่าเป็นคนลงมือแทงจริงเท่านั้น ส่วนรายละเอียดยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สามารถจับกุมตัวได้ในช่วง 6 โมงเช้าของวันนี้ ในพื้นที่ของ สภ.พานทอง จังหวัดชลบุรี จากบ้านของญาติผู้ต้องหา ส่วนคนในบ้านที่ผู้ต้องหาหลบหนีไปหลบซ่อน เบื้องต้นสอบปากคำ ยังให้การว่าไม่รู้ว่าผู้ต้องหาไปก่อเหตุฆ่าผู้อื่นมาก่อน จึงยังไม่มีการดำเนินการในฐานะให้การช่วยเหลือผู้ต้องหาหลบหนี

ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คาดว่าต้องดำเนินการในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากวันนี้คาดว่าจะไม่ทันเพราะต้องสอบปากคำในรายละเอียดทางคดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส