“อุตตม” นำทัพ “สร้างอนาคตไทย” เปิดศูนย์จอมทอง ชูแก้ปากท้อง

7 พ.ย. 65

“อุตตม” นำทัพ “สร้างอนาคตไทย” เปิดศูนย์จอมทอง พร้อมนำนโยบายแก้ไขปัญหาปากท้องให้ประชาชน ปูพื้นฐานสร้างอนาคตที่ดีให้ลูกหลาน

วันที่ 7 พ.ย. นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วยนายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรค ในฐานะประธานภาคกรุงเทพฯ นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค และทีมงานสร้างอนาคตไทย ร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเขตจอมทอง  ซึ่งมีนายสุวัฒน์ ม่วงศิริ อดีต ส.ส.กทม. เป็นผู้ประสานงานพรรคในพื้นที่ 

นายอุตตม กล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทย เป็นพรรคการเมืองใหม่ ที่ตั้งขึ้นมาเพราะต้องการเห็นบ้านเมืองเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จึงมีการรวมตัวของผู้ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน นำโดยนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรค เพื่อมาช่วยกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ดีขึ้น ให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปได้ ให้พี่น้องประชาชนมีความอยู่ดีกินดีกว่าเดิม และเพื่อปูพื้นฐานสร้างอนาคตที่ดีให้กับลูกหลานเราต่อไป เราจึงขออาสาเข้ามาแก้ไขปัญหาปากท้องให้กับพ่อแม่พี่น้องและฟื้นเศรษฐกิจให้กลับมารุ่งเรืองเหมือนในอดีตให้ได้ 

นายอุตตม ยังกล่าวถึงนโยบายพักชำระหนี้ 5 ปีว่า จะต้องมีการส่งเสริมความรู้ ส่งเสริมอาชีพเสริมให้กับประชาชนด้วย ซึ่งเป็นหน้าที่ของรัฐบาลที่ต้องช่วยเหลือประชาชน และประชาชนจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้อย่างยั่งยืน 

ด้านนายสุรนันทน์ กล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทย มีนโยบายต่อสู้กับยาเสพติด ในขณะเดียวกันก็จะทำควบคู่ไปกับการบำบัดผู้เสพด้วย รัฐบาลนี้ได้ปล่อยปละละเลยเรื่องการแก้ปัญหายาเสพติดและหมักหมมปัญหามาเป็นระยะเวลานาน ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่เราต้องรีบกำจัด เพราะหากปล่อยทิ้งไว้อนาคตของลูกหลานและประเทศชาติก็จะยิ่งถูกทำลายลงไปเรื่อยๆ  

ขณะที่นายสันติ กล่าวถึงนโยบายกองทุนสร้างอนาคตไทย 300,000 ล้านว่า  จะมาจากการจัดการระบบงบประมาณใหม่ โดยสามารถจัดสรรงบประมาณที่ไม่จำเป็นของรัฐบาลในปัจจุบัน มาเป็นกองทุนช่วยเหลือประชาชนได้อย่างแท้จริง ขอยืนยันว่า พรรคสร้างอนาคตไทยไม่มีนโยบายแจกเงินแบบไร้สติ เราต้องการเสริมสร้างอาชีพ เพื่อให้ประชาชนเข้มแข็ง สามารถเลี้ยงชีพได้อย่างยั่งยืน และเมื่อประชาชนเข้มแข็ง ประเทศของเราก็จะเข้มแข็ง และก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง

advertisement

ข่าวยอดนิยม