คล้อยหลังไม่ถึง 20 นาที ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง คาดเหตุชาร์จลำโพงบลูทูธทิ้งไว้

6 พ.ย. 65

เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน 2 ชั้นวอดทั้งหลัง โดยหนุ่มเจ้าของบ้านเพิ่งออกไปกรีดยางเพียง 20 นาที คาดว่าสาเหตุของเพลิงไหม้น่าจะเป็นเพราะชาร์จลำโพงบลูทูธทิ้งไว้บนบ้าน ซึ่งเป็นห้องนอน

วันที่ 6 พ.ย.65 เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้เผาบ้าน 2 ชั้น พื้นที่บ้านคำแดง ตำบลเดิด อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร
ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลเดิดและรถดับเพลิงจากกรมทหารราบที่ 16 ค่ายบดินทรเดชากำลังช่วยกันระดมฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้บ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมไฟให้อยู่วงจำกัดได้ ไม่ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียงและยังคงต้องคอยฉีดน้ำเลี้ยงไว้ตลอดเพื่อไม่ให้ไฟนั้นติดขึ้นมาอีก ซึ่งเมื่อตรวจสอบก็พบว่าบ้านหลังดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งหลัง

ไฟไหม้บ้าน

ไฟไหม้บ้าน ยโสธร

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของ นายชานนท์ อายุ 28 ปี โดยเจ้าของบ้านเล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ชาร์จแบตลำโพงบลูทูธทิ้งไว้ก่อนจะออกไปกรีดยาง ซึ่งตนเองออกจากบ้านไปได้ประมาณ 20 นาที แม่ก็โทรศัพท์มาบอกว่าที่บ้านเกิดไฟไหม้

ไฟไหม้บ้าน ชาร์จลำโพงบลูทูธ

บ้านไฟไหม้ ชาร์จลำโพงบลูทูธ

ตนได้ยินดังนั้นจึงรีบกลับมาดูก็ไม่ทันแล้วพบว่าไฟโหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ไม่สามารถนำสิ่งของใดๆ ออกมาได้ โดยบ้านหลังนี้ตนพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว โดยแม่ของตนไปสกลนคร ส่วนน้องก็ทำงานอยู่ชลบุรี

จากที่ได้สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าไฟเริ่มไหม้จากบนบ้านลงมา ซึ่งด้านบนมีพัดลม 3 ตัว โทรทัศน์ 1 เครื่อง ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ตนไม่ทราบแน่ชัด ต้องรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบก่อน

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส