“แพทริเซีย” ควง “โน้ต” เข้าพิธีรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลชีวิตคู่

5 พ.ย. 65

แพทริเซีย กู๊ด ควง โน้ต วิเศษ เข้ากราบขอพรพระสังฆราช-เข้าพิธีรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่


ใกล้จะเข้าพิธีมงคลสมรสในวันที่ 22 ธ.ค.65 นี้แล้ว สำหรับคู่รักสุดหวานอย่างนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

แพทริเซีย กู๊ด

ซึ่งล่าสุด แพทริเซีย กู๊ด ก็ได้ควงคู่ว่าที่เจ้าบ่าว โน้ต วิเศษ ถือฤกษ์ดีเข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาปริณายก ขอประทานพร-รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหารเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยว่าที่เจ้าสาวแพทริเซีย มาในลุคชุดไทยศิวาลัยสีขาวงาช้าง-ชมพู จากห้องเสื้อ Vanus First

แพทริเซีย กู๊ด

ซึ่ง แพทริเซีย ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “นับเป็นมหาสิริมงคลอันสูงสุดแก่ชีวิตคู่และครอบครัวของเรา ที่ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ รับน้ำพระพุทธมนต์จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เมื่อวันที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ ที่ผ่านมา 🤍 #patnote” และ “thank you for all the well wishes, feeling incredibly grateful 🙏🏼”

แพทริเซีย กู๊ด

ด้าน โน้ต วิเศษ ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “ถือโอกาสได้มาทำบุญถวายสังฆทาน รวมถึงขอพรและรับพรที่วัดราชบพิธ เป็นอีกก้าวเล็กๆของพวกเราสองคนครับ 😇🙏🏼 #patnote”

และได้โพสต์คลิปคู่กับว่าที่เจ้าสาว แพทริเซีย พร้อมแคปชั่นว่า “ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทางเดินของเราสองคนที่กำลังจะก้าวเดินกันต่อไปด้วยครับ 😇🙏🏼 #patnote”

 โน้ต วิเศษ

 โน้ต วิเศษ

แพทริเซีย

 โน้ต วิเศษ

แพทริเซีย

โน้ต วิเศษ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส