“จีน่า เดอะเฟซ” รับเลิก “ทอย ปฐมพงศ์” ไม่ขอตอบสาเหตุ ยันไม่มีมือที่ 3

4 พ.ย. 65

จีน่า เดอะเฟซ เปิดใจเลิก ทอย ปฐมพงศ์ ไม่ขอตอบสาเหตุ เผยเป็นคนบอกเลิกทั้งที่ยังรัก ยืนยันไม่มีมือที่ 3


ถูกจับตาความสัมพันธ์มาพักใหญ่แล้ว สำหรับสาวจีน่า วิรายา หรือ จีน่า เดอะเฟซ และหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ ที่ก่อนหน้านี้ตกมีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่นั้นได้เลิกกันแล้ว

ล่าสุดสาว จีน่า เดอะเฟซ ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับ หนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ มาสักพักใหญ่แล้วพร้อมยืนยันว่าไม่มีมือที่สาม

จีน่า เดอะเฟซ

โดยเจ้าตัวได้เผยว่า … สภาพจิตใจวันนี้โอเคค่ะ ดีค่ะ ถามว่าโสดไหม ก็ใช่ค่ะ จริงๆ โสดมาสักพักใหญ่แล้วค่ะ ขอท้าวความก่อนนิดหนึ่ง วันนั้นที่ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ เพราะว่าวันนั้นยังเป็นความคลุมเครืออยู่ ยังไม่ชัดเจนด้วยกันทั้งคู่ เลยยังไม่สามารถพูดอะไรได้นะวันนั้น ต้องขอโทษทุกคนด้วย

เอ่อ…สาเหตุหนูขอไม่พูดถึงแล้วกันนะคะ เพราะว่ามันจบไปแล้ว ไม่อยากพาดพิงถึงใครด้วย แต่ว่าเราได้มีการนั่งคุยกัน ถึงความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ ว่าสาเหตุ เหตุและผลมันคืออะไร ณ ตอนนี้ ตัวหนูเองเป็นคนที่ถอยออกมา

มีระยะทำใจค่ะ แต่จะบอกว่าไม่เฮิร์ตมันก็ไม่ได้เนอะ เพราะว่าเราจบความสัมพันธ์ทั้งที่เรายังรักกันอยู่ (มีมือที่สามไหม?) ไม่มีค่ะ ไม่มีมือที่สามแน่นอนค่ะ ต้องบอกว่ามันเป็นการตัดสินใจค่อนข้างยาก ตัวหนูคิดเรื่องนี้มาสักพักใหญ่แล้ว ต้องใช้ความกล้าด้วย เพราะตัวเราเป็นคนคลั่งรักด้วยแหละ และเราก็ค่อนข้างตัวติดกัน ระยะเวลาที่คบกันเราก็มีความสุข

จีน่า เดอะเฟซ

ใช่ค่ะ หนูเป็นคนบอกเลิก หนูจะบอกว่าประเด็นข่าวดราม่าต่างๆ ระหว่างที่เราคบกันมา มันไม่ได้มีผลกับคู่เราเลย จริงๆ เราก็เคยนั่งคุนกัน ว่ามันมีผลไม่กับความรู้สึกของเราไหม มันไม่ก็ไม่มีหนิ ถ้าสมมุติว่ามันมีเรื่องที่เราไม่สบายใจ เราไม่จำเป็นต้องเลิกกันเพราะข่าว

ใช่ค่ะ เพราะตัวเขาเองมีนิสัยความเป็นผู้หญิงมากกว่าเรา แล้วเหมือนกับว่าเราเองก็ซึมซับตรงนั้นมา เวลาที่มีอะไรที่รู้สึกว่าติดขัด รู้สึกข้องใจจุดนี้ เล็กๆน้อยๆ ก็จะนั่งคุยกัน

มันก็ไม่ได้กล้านะ ณ ตอนนั้นก็ไม่ได้พูดคำนั้นด้วยซ้ำ แต่โดยรวมที่เรานั่งคุยกัน มันก็หมายความแบบนั้น มันไม่ได้ไม่ไหวค่ะ แต่ตัวหนูเอง อายุเรา ก็แตะเลขสามแล้ว เราก็มองระยะยาว

จีน่า เดอะเฟซ

ขอไม่พูดถึงได้ไหม (เราสามารถกลับไปเป็นเพื่อนกันได้ไหม?) ได้ค่ะ ได้ๆ จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็ยังได้ถามไถ่ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว คือเรายังเป็นเพื่อนกันได้ เจอกันได้ ร่วมงานกันได้ เราไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ

ยินดีด้วยจริงๆ มันเป็นเรื่องที่น่ายินดี หนูเป็นคนที่มีระยะของหนู ถ้าตอนนี้เราถ้ายังทำใจไม่ได้ จะไม่เช็ค ไม่ดูไม่อะไรเลย จะอยู่กับตัวเอง แต่ถ้าทำใจได้แล้ว คือทุกอย่างโอเคมากร้อยเปอร์เซ็นต์ วันนั้นไม่ได้ให้สัมภาษณ์คือมันยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ หนูไม่สามารถพูดอะไรได้เลย แต่ ณ วันนี้แข็งแรงร้อยเปอร์เซ็น

จีน่า เดอะเฟซ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส