สะเทือนขวัญ! คนร้ายชักมีดจ้วงแทงชิงทรัพย์หนุ่มใหญ่ สิ้นใจหน้าห้างดังภูเก็ต

29 ต.ค. 65

สะเทือนขวัญ! คนร้ายชักมีดจ้วงแทงชิงทรัพย์หนุ่มใหญ่ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตหน้าห้างดังกลางเมืองภูเก็ต

เมื่อเวลา 06.45 น. (29 ต.ค.65) เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 1 ราย ใช้อาวุธมีดพกปลายแหลมชิงทรัพย์ จ้วงแทงนายเจริญ อายุประมาณ 50 ปี จนเสียชีวิต ชาวบ้านเล่าว่าเห็นนายเจริญขัดขืนคนร้ายจึงเข้ายื้อแย่งกระเป๋าเงินซึ่งผู้ตายได้สะพายไว้ที่หน้าอก ในช่วงที่กำลังแย่งกระเป๋าอยู่นั้น มีดที่คนร้ายถือมาจี้ถูกแทงเข้าที่แขนข้างซ้ายบริเวณข้อศอก 1 แผล และที่ข้อมืออีก 1 แผล

1667016511680

หลังจากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดเล่มเดียวกันจ้วงแทงนายเจริญอย่างไม่ยั้งมือเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้ายจำนวน 3 แผล และแทงเข้าที่ชายโครงด้านขวาอีกจำนวน 1 แผล เป็นเหตุให้นายเจริญทรุดลงนอนกองกับพื้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแจ้ง 1669 ให้เข้ามารับผู้ป่วยนำส่งโรงพยาบาล โดยมีดได้ทะลุกระเป๋าเงินของผู้ตายด้วย หลังจากคนร้ายได้กระเป๋าเงินของผู้ตายกับสร้อยคอทองคำจำนวน 1 บาท พร้อมพระห้อยคอจำนวน 1 องค์ติดมือไปด้วย แล้ววิ่งหนีไปก่อนจะถอดเสื้อคลุมสีดำออก จึงทำให้กระเป๋าเงินที่ชิงมาจากผู้ตายตกหล่นอยู่ด้านในห้าง พร้อมกับเสื้อคลุมสีดำอีก 1 ตัว

1667016607835

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบร่างของนายเจริญ นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับรถเก๋งซีอาร์วี สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขง 7773 ภูเก็ต ซึ่งเป็นรถของผู้ตายจอดอยู่ และมีกองเลือด และเศษเหรียญตกอยู่ในกองเลือด พร้อมกับมีดปลายแหลมยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ซึ่งอยู่ในสภาพงอตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และมีเสื้อคลุมสีดำของคนร้ายตกอยู่ใกล้กับกระเป๋าเงินของผู้ตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ตได้ตรวจสอบกระเป๋าพบมีเงินสดเป็นธนบัตรแบงก์ 20 50 100 และ 500 อยู่จำนวนมาก ตำรวจภูธรเมืองภูเก็ตกำลังไล่กล้องเพื่อตามล่าคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส