สาวถูก 2 ผัวเมียรุมตบโต้เป็นชู้ แต่โดนชายหลอกว่าไม่มีครอบครัว แสบโกหกแม้กระทั่งชื่อ (คลิป)

25 พ.ค. 62
จากกรณีที่เพจข่าวสารเมืองปราการ ปล่อยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่มีผู้หญิงรายหนึ่งถูกกลุ่มคนร้ายรุมทำร้าย บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งในซอยสำโรงเหนือ 11 หนึ่งในคลิปมีผู้ชายคนหนึ่งที่ใช้เท้าเตะและกระทืบผู้หญิง จนโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันไปอย่างหนักว่าเป็นหน้าตัวเมียทำร้ายผู้หญิง
ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด
วันที่ 24 พ.ค. 62 นางสาวกิ๊บ (นามสมมติ) เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ เพื่อยืนยัน ตัวตนของคนร้าย จากรูปภาพที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจสอบได้ จากชื่อในทะเบียนราษฎร์
น.ส.กิ๊บเข้าพบตำรวจ
นางสาวกิ๊บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในวันนั้นตนและแฟนหนุ่มได้ไปสมัครงานและกลับเข้ามาที่หอพักในช่วงบ่ายตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด จากนั้นก็มีกลุ่มคนร้ายที่เป็นผู้ชายสองคนและผู้หญิงหนึ่งคนเดินตามเข้ามา ผู้ชายเสื้อลายแขนยาวเคยเป็นอดีตแฟน ส่วนผู้หญิงอีกหนึ่งคนเป็นภรรยา ส่วนผู้ชายเสื้อดำนั้นตนไม่รู้จัก นางสาวกิ๊บบอกว่าเคยคบหากับผู้ชายเสื้อแขนยาวในคลิปเมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีภรรยาและลูกแล้ว เพราะผู้ชายบอกว่าไม่มีครอบครัว คบกันถึงขั้นที่บอกว่าจะมาสู่ขอ แต่จากนั้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่งส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊ก บอกว่าตนเป็นภรรยาของผู้ชายที่นางสาวกิ๊บกำลังคบหาอยู่ ก็เลยมารู้ความจริงว่าผู้ชายคนนี้หลอกลวงทุกอย่าง แม้กระทั่งชื่อที่บอกกับตนว่าชื่อเติ้ล แต่ความจริงแล้วชื่อโต ตนก็เลยเลิกยุ่งและไม่ได้ติดต่อกับนายโตอีกเลย
น.ส.กิ๊บ หญิงที่ถูกรุมทำร้าย
แต่ต่อมาภรรยาของนายโตไม่ยอมจบ ได้ตามมาราวีตนตลอด โดยส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊ก บ้างก็ขอนัดเจอ แต่ตนก็ไม่ได้ตอบโต้ เพราะไม่อยากมีปัญหา แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยมาหาเรื่องตนขณะที่กำลังทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้า โดยได้นำไข่ไก่มาปาใส่ ซึ่งตนก็กังวลเรื่องความปลอดภัยด้วย เพราะไม่รู้ว่านายโตจะมีพรรคพวกมากแค่ไหน นอกจากนี้หลังเกิดเหตุก็มีคนแปลกหน้าขับรถมาวนอยู่หน้าหอพัก ส่วนปมที่เป็นสาเหตุการดักทำร้าย เธอก็ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดว่าเธอมีการไปหลอกเอาเงินผู้ชายคนดังกล่าวมาใช้ จนภรรยาเขารู้ แต่ยืนยันว่าไม่เคยทำเรื่องดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ