หนุ่มจอดงีบข้างทาง 2 โจรฉกทรัพย์ร่วมแสน หวิดปลดทองหมดตัว รับพลาดลืมล็อกรถ (คลิป)

25 พ.ค. 62
จากกรณีเพจ ข่าวคนนนท์ แชร์คลิปเตือนภัยจากกล้องวงจรปิด ชายรายหนึ่งจอดรถนอนริมถนน จากนั้นถูกคนร้าย 2 คน ขโมยทรัพย์สินมูลค่าร่วมแสนบาท โดยเหตุเกิดขึ้นวันที่ 18 พ.ค. 62
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 24 พ.ค. 62 นายกฤษณะ จันทร์หอม อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนขับรถกลับจากต่างจังหวัดมาคนเดียว และแวะเช่าพระที่พันธุ์ทิพย์ จากนั้นขับรถกลับตามปกติ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนรู้สึกง่วง และคิดว่าขับรถกลับไม่ไหว จึงจอดนอนพักสายตา ที่หน้าหมู่บ้านมัณฑนา ซึ่งตนคิดว่าจะนอนพักสักงีบ เพื่อที่จะได้มีแรงขับรถกลับบ้านต่อ จากนั้น ตนได้นอนงีบสักพักใหญ่ กระทั่งมีชายคนหนึ่งได้เข้ามาปลุกตนฝั่งคนขับ ซึ่งตนลืมล็อกประตูฝั่งคนขับ
นายกฤษณะ จันทร์หอม ผู้เสียหาย
จากนั้น ชายคนดังกล่าวสอบถามตนว่าเป็นอะไรหรือไม่ ตนก็ตอบว่าไม่เป็นอะไร และชายคนนั้นก็เดินกลับไปขึ้นรถกระบะขับออกไป เมื่อตนขับรถกลับบ้านพบว่าทรัพย์สินหายไปแล้ว ต่อมา ได้ดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่าชายคนดังกล่าวมาจอดรถด้านหลัง มีผู้ชายลงมาจากรถ เดินวนไปวนมา แล้วเปิดประตูด้านข้างคนขับ ซึ่งมีกระเป๋าวางอยู่ ในกระเป๋ามีพระเครื่องเลี่ยมทองอยู่หลายรายการ มีกล้องส่องพระ และเงินสดอยู่จำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าประมาณกว่า 200,000 บาท จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้มาปลุกตน และได้ขับรถออกไป นายกฤษณะ เล่าต่อว่า ตนจำหน้าชายคนที่มาปลุกตนไม่ได้ แต่คาดว่าอายุประมาณ 30 ปี เหตุการณ์ในลักษณะนี้ ตนเพิ่งเจอเป็นครั้งแรก ทั้งที่กลับบ้านบริเวณเส้นทางนี้บ่อยครั้ง ทั้งนี้ ตนไม่รู้สึกกลัว แต่ต้องระมัดระวังให้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม ได้มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บางบัวทอง แล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ