เด้ง ผกก.ยานนาวา เซ่นจับผับชาวจีนกลางกรุง ยึดยาเสพติดเพียบ

26 ต.ค. 65

บก.น.6 ลงนามคำสั่ง ผกก.ยานนาวา ขาดจากตำแหน่งเดิม เซ่นฉาวผับในพื้นที่ลักลอบค้ายา จัดปาร์ตี้ทัวร์ริสต์จีนเสพยานรก มั่วสุมเล่นพนัน

กรณีตำรวจนครบาลบุกทลายปาร์ตี้ยาในพื้นที่ยานนาวา หลังพบว่ามีการลักลอบเปิดสถานบันเทิง จัดปาร์ตี้ยา มั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่ภายใน พร้อมรวบกลุ่มนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นชาวจีนกว่า 237 คน นั้น

ล่าสุด วันนี้ (26 ต.ค.65) รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต. นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.น.6 ลงนามคำสั่ง กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (บก.น.6) ที่ 408/2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ระบุว่า ด้วยภายหลังบก.น. 6 มีเหตุผลและความจำเป็นในการให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการในสังกัด เพื่อให้การบริหารงานราชการในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อทางราชการ

ดังนั้น เพื่อมิให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ จึงอาศัยอำนาจตาม ม.105 แห่ง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2565 และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563

จึงให้ พ.ต.อ.ธนโชติ ฤกษ์ดี ผกก.สน.ยานนาวา ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (ศปก.บก.น.6) โดยขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 มอบหมาย ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ขณะที่มีคำสั่ง บก.น.6 ที่ 409/2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจรักษาราชการแทน สั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 จึงให้พ.ต.อ.ณัฐพล โกมินทรชาติ รองผบก.น.6 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.สน.ยานนาวาอีกหน้าที่หนึ่ง โดยไม่ขาดจากตำแหน่งเดิม ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

เด้ง ผกก.ยานนาวา

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส