สามีหายเจอเป็นศพ! อดีตเมียไม่คาใจ หลังพยานยัน เซ วูบ คาร้านสะดวกซื้อ ไม่ใช่ฆาตกรรม (คลิป)

24 พ.ค. 62
กรณีที่น.ส.ปวริศา อภินันรัตนกุล อายุ 34 ปี เดินทางเข้าร้องทุกข์ที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อให้เร่งรัดคดีหลังนายวันชาติ อภินันรัตนกุล อายุ 44 ปี อดีตสามี หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จนเมื่อวาน (22 พ.ค.) ตำรวจแจ้งว่าพบศพนายวันชาติแล้ว และทราบว่าเมื่อวันที่ 18 เม.ย. 562 พนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บริเวณ ซ.ท่าดินแดง 5 พบนายวันชาติ หมดสติอยู่ด้านหน้าร้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลตากสิน แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ ก่อนนำศพส่งต่อมายังโรงพยาบาลศิริราชนั้น
ญาติเดินทางรับศพผู้เสียชีวิต
น.ส.ปวริศา อภินันรัตนกุล อดีตภรรยาผู้เสียชีวิต
วันที่ 23 พ.ค. 62 น.ส.ปวริศา เดินทางรับศพ พร้อมระบุว่า หลังจากทราบสาเหตุก็ไม่ติดใจสาเหตุการหายตัวไป และการเสียชีวิตของอดีตสามีแล้ว เชื่อว่าไม่ใช่การฆาตกรรม
น.ส.เหมียว (นามสมมติ) พนักงานในร้านสะดวกซื้อ
ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ บริเวณ ซ.ท่าดินแดง 5 น.ส.เหมียว (นามสมมติ) พนักงานในร้านสะดวกซื้อ เผยว่า ตนเจอนายวันชาติ มาที่ร้านสะดวกซื้อในวันที่ 17 เม.ย. เวลาประมาณ 01.00 น. นายวันชาติสวมเสื้อสีม่วง กางเกงยีนส์ขาสั้น ได้เดินเข้ามาภายในร้าน ยืนอยู่ที่โซนขายยา จากนั้นก็ค่อย ๆ เซ เป็นลมหมดสติลงไป ไม่มีอาการชักเกร็ง ใบหน้าหลับไปเฉย ๆ ไม่มีอะไรผิดปกติ พนักงานจึงโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัย ไม่ถึง 5 นาที หน่วยกู้ภัยก็มา และนำส่งโรงพยาบาล ส่วนที่พวกตนรีบแจ้งกู้ภัย เพราะเป็นหน้าที่ นอกจากนี้ ตนไม่ทราบว่า ก่อนหน้านี้นายวันชาติมาที่ร้านสะดวกซื้อบ่อยหรือไม่ เพราะจำไม่ได้ และก็เพิ่งมาทราบเมื่อวานว่านายวันชาติเสียชีวิตแล้ว ยอมรับว่าตกใจเช่นกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ