ฆาตกรทาสยาพ้นคุกไม่ทันไรก่อเหตุรุนแรงซ้ำ จนแม่วัย 80 ช็อก เป็นเจ้าหญิงนิทรา

24 ต.ค. 65

ทาสยาฆ่าคว้านท้องหลานตัวเอง ติดคุกไม่ถึง 3 ปีพ้นโทษ ออกมาก่อเหตุรุนแรงต่อเนื่อง ข่มขู่ฆ่าพ่อแม่และญาติๆ จนแม่วัย 80 ช็อกเป็นเจ้าหญิงนิทรา หลานสาวสุดทนไหวไลฟ์สดแฉพฤติกรรมน้าชาย “บุคคลอันตราย” พร้อมวิงวอนสมาคมสื่อฯ ยื่นมือช่วยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยนำตัวพ้นสังคมอย่าให้กลับออกมาอีก

วันที่ 24 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบุญประสิทธิ์ หรือ "เช้น" อายุ 48 ปี อดีตฆาตกรทาสยาเสพติดวัย 54 ปีก่อเหตุฆ่าคว้านท้อง นายวิศิษฐ์ หรือ "โจ" อายุ 28 ปีหลานชายตัวเองเมื่อ 3 ปีก่อนในท้องที่ ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้พ้นโทษออกคุกมากลายเป็นบุคคลอันตายในหมู่บ้านคลุมคลั่งอาละวาดทำร้ายคนในครอบครัว ทำร้ายแม่ของตัวเองที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงและข่มขู่ทำร้ายผู้คนในหมู่บ้านจนชาวบ้านหวาดผวากลัวกันทั้งหมู่บ้าน

โดยเมื่อวันที่ 21ต.ค.ที่ผ่านมา นายบุญประสิทธิ์ ได้ก่อเหตุบุกเข้าไปบีบคอหลานชายตัวเอง แต่สามารถต่อสู้ดิ้นหลุดรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิดและหลานชายได้ตัดสินใจไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้เบื้องต้นดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษและทำร้ายร่างกาย คาดว่าจะถูกศาลพิพากษาจำคุกไม่กี่เดือนก็จะออกมาอาละวาดก่อเหตุรุนแรงหนักยิ่งขึ้น

ล่าสุด น.ส.น้ำหวาน หลานสาวของบุคคลอันตรายได้ตัดสินใจไลฟ์สดแฉพฤติกรรมของนายบุญประสิทธิ์น้าชายตัวเอง พร้อมร้องเรียนศูนย์ข่าวนคร 24 ชม. สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราชให้ช่วยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมานำตัวน้าชายไปบำบัดรักษาฟื้นฟูอย่าเพิ่งให้พ้นโทษออกมาอีก เพราะเกรงว่าน้าชายจะกลับมาก่อเหตุร้ายแรงซ้ำขึ้นมาอีก โดยเฉพาะตัวเองก็เคยถูกน้าชายข่มขู่ฆ่าให้ตายหลายครั้ง ที่ผ่านมาต้องทนอยู่อย่างหวาดผวาและระมัดระวังตลอด 24 ชม.

น.ส.น้ำหวาน หลานสาวไลฟ์สดให้ดูสภาพของ นางสงวน อายุประมาณ 80 ปี เป็นยายของตัวเองและเป็นแม่ของนายบุญประสิทธิ์น้าชายที่เป็นบุคคลอันตราย โดยระบุว่า

หลังจากน้าชายก่อเหตุฆ่าคว้านท้องหลายชายเมื่อ 3 ปีก่อน ทำให้คุณยายเครียดอย่างหนักเพราะคนก่อเหตุคือลูกชายตัวเอง ส่วนผู้เสียชีวิตคือหลานชายตัวเองเช่นกัน ซึ่งในขณะที่มีการจัดงานศพหลานชายในวัดได้มีเพื่อนบ้านที่มาร่วมงานจะพูดคุยถึงเหตุการณ์เหี้ยมอำมหิตมที่เกิดขึ้นจนคุณยายสุดสะเทือนใจล้มฟุบกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ลูกหลายต้องคอยดูแลป้อนน้ำป้อนขาวมาตลอด

จนกระทั่งน้าชายฆาตกรเหี้ยมพ้นโทษกลับมาอยู่บ้านก็จะเข้าไปพูดข่มขู่และทราบว่าบังคับป้อนขนมป้อนข้าวให้คุณยายและจะใช้เสียงข่มขู่เสียงดังมากจนคุณยายตกใจกลัวสุดขีดยายช็อกตาตั้งกลายเจ้าหญิงนิทรา ไม่กล้าเปิดตามองโลกภายนอกและไม่กล้าเปิดปากกินอะไรเลยนานกว่า 1-2อาทิตย์

ตนและแม่และลูกหลานต้องคอยเข้มมาปลอบประโลมคุณยาย จนกล้าลืมตาและกล้ากินน้ำกินข้าวที่ลูกหลานมาป้อนให้ ยกเว้นน้าชายฆาตกรเหี้ยมคนเดียวที่คุณยายไม่กล้ามองหน้า ไม่กล้าเปิดปาก

“ซึ่งไม่ทราบน้าชายให้คุณยายกินยาหรือสิ่งที่เป็นอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ ในปัจจุบันแม่และตนพร้อมลูกหลานจะต้องดูแลคุณยายอย่างใกล้ชิดและเมื่อน้าชายเข้ามาถามว่าคุณยายข้าวแล้วหรือไม่ ทุกคนจะตอบตรงกันว่ากินแล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้น้าชายเข้าใกล้และป้อนอะไรให้คุณยายกินอีก

ทุกวันนี้คุณยายจะกลัวน้าชายมาก แค่ได้ยินเสียงก็จะสะดุ้งตกใจกลัวสุดขีด ตอนนี้ทุกคนเดือดร้อนกันไปหมด ทั้งพี่น้องลูกหลานเพื่อนบ้าน จึงอยากจะขอความช่วยเหลือจากสมาคมสื่อมวลชนด้วย มันสุดๆ ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ วเมื่อก่อนก่อเหตุฆ่าคว้านท้องหลานติดคุกออกมาแม่และญาติๆ ก็คิดกว่าจะปรับปรุงตัวเองให้อภัยไปรับถึงประตูคุก ให้ข้าวให้น้ำเลี้ยงดูทุกอย่าง แต่ก็กลับมาเหมือนเดิม จะฆ่าจะฟันพ่อแม่และญาติๆ เหมือนเดิม”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชาวบ้านพากันสงสัยว่านายบุญประสิทธิ์ก่อคดีฆ่าคว้านทองหลานชาย แต่ต้องโทษในเรือนจำจังหวัดนครศรีธรรมราชแค่ไม่ถึง 3 ปีก็พ้นโทษออกมาได้อย่างไร และล่าสุดหลังจากพ้นโทษเพิ่งก่อเหตุบีบคอหลานชายอีกคนของตัวเองจนทางพ.ต.อ.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผกก. นำกำลังเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามจับกุมตัวนายบุญประสิทธิ์ไปดำเนินคดีตามกฎหมายแต่ญาติๆ และชาวบ้านเกรงว่าติดคุกเพียงไม่กี่เดือน ออกมาจะก่อเหตุรุนแรงหนักกว่าเดิมอย่างแน่นอน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส