พ่อพาลูกไปกินข้าว วูบขณะขี่จยย. รถพุ่งชนอัดกำแพงบ้านดับ

23 ต.ค. 65

พ่อพาลูกไปกินข้าววูบขณะขี่จยย. รถพุ่งอัดกำแพงบ้านดับ ลูกสองคนปลอดภัย ครอบครัวไร้เงินนำศพกลับบ้าน ภรรยาพร้อมรับลูกชายทั้งสองคนมาเลี้ยงดู

จากกรณี ที่นายมานะ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ช่างรับเหมาก่อสร้าง ขี่จยย.พ่วงข้างพาบุตรชาย 2 คน วัย 10 ปี และ 3 ปี ไปกินข้าว แต่ขณะที่ขี่มาถึงในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.2 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ได้วูบฟุบกับแฮนด์จยย.เสียชีวิตก่อรถจยย.จะพุ่งชนต้นไม้ริมกำแพง จนร่างตกลงมาที่พื้น โดยที่เด็กทั้งสองคนปลอดภัย กระโดดลงรถ เรียกพ่อให้ตื่นทั้งน้ำตา โดยไม่รู้ว่าพ่อได้จากไปแล้ว ท่ามกลางความสลดใจแก่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่มาช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นชัดเจนขณะวูบเสียชีวิต และ นาทีชน ตรวจสอบเบื้องต้นพบเลือดไหลออกปากและจมูก ปัสสาวะราด ก่อนจะนำศพส่งชันสูตรรพ.ระยอง ด้านภรรยาที่แยกกันอยู่ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ รีบโผเข้ากอดสองลูกชาย เผย สามีเป็นช่างรับเหมา กำลังจะพาลูกทั้งสองคนไปกินข้าว แล้วเสียชีวิต ตามที่เสนอไปแล้ว

เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นางศรีแพร อายุ 47 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจ กับการจากไปของสามี ที่ผ่านมาตนเองได้แยกกันอยู่กับผู้เสียชีวิตมาประมาณ 1 ปี โดยที่ยังไม่ได้หย่ากัน เพียงแค่ต่างคนต่างทำงาน และ ช่วยกันดูแลลูก ซึ่งต่อไปก็จะรับลูกทั้งสองคนมาอยู่ด้วยกัน โดยปัจจุบันตนก็ทำงานล้างจานในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และในช่วงวันหยุดก็จะมีไปรับเหมาก่อสร้างทั่วไป ตนก็ต้องต่อสู้กันต่อไป

ด้านนางกรกฎ อายุ 55 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนตายน้องชายก็ยังปกติยังทำงานโดยไม่มีอาการบ่งบอกว่าป่วย จึงแปลกใจมากที่จู่ๆมาวูบเสียชีวิตกระทันหัน ส่วนน้องชายไม่มีโรคประจำตัวเป็นเพียงไส้เลื่อน เคยบอกให้ผู้ตายไปรักษาตัว แต่ผู้ตายก็กลัวว่าถ้าไปแล้วจะไม่มีใครดูแลลูก จึงฝืนทนทำงาน จนมาวูบและเสียชีวิตในที่สุด

ส่วนศพได้ไปติดต่อขอรับศพที่ห้องดับจิต รพ.ระยอง แล้ว แต่ต้องรอการชันสูตรก่อน โดยจะแล้วเสร็จในวันที่ 24 ต.ค.65 โดยจะเคลื่อนย้ายศพ ไปบำเพ็ญกุศล ที่บ้าน ใน จ.พิจิตร เมื่อสอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายศพ ต้องจ่ายเงินจำนวน 7,000 บาท แต่เนื่องจากทางครอบครัวมีเงินไม่พอ จึงกำลังหาหยิบยืมเงิน แต่ก็ได้ไม่ครบ จึงยังไม่ทราบว่าจะหาทางออกอย่างไร เพราะบ้านเกิดอยู่ที่ จ.พิจิตร ที่ระยองไม่มีญาติเลย แต่ยังไงก็ต้องหาทางนำศพน้องชายกลับไปที่บ้านเกิดให้ได้

สอบถามผู้รับเหมาทำบ้าน บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุได้เล่าว่า มีคุณตาแถวนั้นได้ยินเสียงเด็กร้อง ก็คิดว่าเด็กขับรถ จยย. พ่วงข้างไปชนกับกำแพง ไม่คิดว่าเป็นผู้ใหญ่ขับ เมื่อเดินไปดูก็เห็นว่าเป็นผู้ชายขับมากับเด็กอีก 2 คน ส่วนคนขี่ จยย. ก็เลือดไหลเต็มพื้น

ล่าสุด “ปอนด์ โครงการส่งผู้เสียชีวิตฟรีทั่วประเทศ” ได้เข้าช่วยเหลือในการนำศพผู้เสียชีวิต ส่งศพกลับไปจังหวัดพิจิตร เพื่อให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส