ย่องมอบตัวกลางดึก หลังแทงผัวเก่าดับหน้าโบสถ์ ปม "รักสามเส้า"

20 ต.ค. 65

ผัวใหม่โหด ย่องมอบตัวกลางดึก หลังแทงผัวเก่าดับ หน้าโบสถ์ ปม "รักสามเส้า" อ้างทำไปเพื่อป้องกันตัว ด้านญาติผู้ตายเตรียมนำศพบำเพ็ญกุศล

จากคดีที่นายทนงค์ อายุ 55 ปี ชาวจ.ราชบุรี ได้ใช้อาวุธมีดแทง นายสุวรรณ อายุ 51 ปี จ.ราชบุรี จนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าอุโบสถ ภายในวัดแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี  ซึ่งมีสาเหตุมาจากเรื่องของความหึงหวงและตกลงเรื่อง"รักสามเส้า"ไม่ได้  โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 ตุลาคม 65 ที่ผ่านมา

ล่าสุดในวันนี้ 20 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมที่จะนำตัวนายทนงค์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังแอบย่องให้ญาติพาเข้ามามอบตัวเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แต่ต้องยกเลิกไป เนื่องจากทางตัวผู้ต้องหาเองไม่ประสงค์ที่จะไปทำแผน เพราะเกรงว่าจะไม่มีความปลอดภัย เพราะกลัวว่าญาติของคนตายจะมาทำร้าย ประกอบกับอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุนั้น ทางผู้ต้องหาได้นำไปทิ้งแล้ว

ส่วนสาเหตุ ผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะเป็นการป้องกันตัว เนื่องจากถูกผู้ตายเข้ามาทำร้ายก่อน หลังพยายามพูดคุยตกลงกันเรื่องรักสามเส้า แต่ตกลงกันไม่ได้ ซึ่งผู้ต้องหาก็ได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดเข้าที่ด้านหลังด้วย   

หลังจากที่สอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งหากับผู้ก่อเหตุ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมกับนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดราชบุรี ส่วนการประกันตัวนั้น ทางทนายความของผู้ต้องหากำลังไปทำเรื่องยื่นขอประกันตัว

ซึ่งในช่วงที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย เป็นภรรยาของทั้งผู้ต้องหาและผู้ตาย ถูกอาวุธมีดบาดเข้าที่แขนซ้ายขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลราชบุรี 

ส่วนศพของนายสุวรรณ นั้นทางญาติได้ฝากไว้กับโรงพยาบาลราชบุรีก่อน เนื่องจากทางวัดที่ผู้ตายอาศัยอยู่ในช่วงที่เป็นสัปเหร่อนั้นจะมีงานทอดกฐิน จึงต้องจัดงานทอดกฐินให้ผ่านไปก่อนจะนำศพออกมาตั้งบำเพ็ญกุศล ซึ่งทางญาติจะต้องมีการหารือกับทางวัดอีกครั้งหนึ่ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส