“โตโน่ ภาคิน” ถึงนครพนมแล้ว แต่ไม่ได้ลงไปเช็คจุดว่ายน้ำ บอกอยากเห็นวันจริงเลย

19 ต.ค. 65

โตโน่ ภาคิน เดินทางถึง จ.นครพนม แล้ว เตรียมว่ายน้ำข้ามโขง 22 ตุลาคมนี้ เจ้าตัวไม่ขอลงไปเช็คจุดว่ายน้ำข้ามโขง บอกอยากเห็นวันจริงเลย

 

สำหรับโครงการ “One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้” ของหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่จะว่ายน้ำข้ามโขง นครพนม-แขวงคำม่วน ในวันที่ 22 ต.ค. นี้ เพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลฝั่งไทยและฝั่งลาว ถึงแม้จะเจอกระแสดราม่าต่างๆมากมาย แต่เจ้าตัวก็ยังเดินหน้าทำภารกิจในครั้งนี้ในสำเร็จ

โตโน่ ภาคิน

โดยหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีระบุว่า "ซ้อมวันสุดท้าย เสร็จสิ้นการฝึกซ้อม อีก 4 วัน คือของจริง" ☠️🖤 วันนี้ 7,206 เมตร

ขอบคุณนะครับทุกคน 5 ล้านบาทแล้ว ขอบคุณที่ช่วยเป็นแรงส่ง เป็นกำลังใจ ตั้งแต่ยังไม่เริ่มว่าย ขอบคุณที่ช่วยกัน "ลงมือทำ"ครับ
ผมไม่รู้เลยว่าจะสำเร็จมั้ย ทำได้แค่ซ้อม ซ้อม ซ้อม แล้วก็ซ้อมให้ดีที่สุด

อีก 4 วัน เราก็จะรู้กันว่ามันจะจบลงแบบไหน พวกเราจะร่วมกันช่วยคุณหมอ คุณพยาบาล รวมถึงปลุกจิตสำนึกให้ทุกคนรัก และดูแลแม่น้ำ ของบ้านเราได้มากน้อยเพียงใด การกระทำของทุกคนทั้งไทยและลาว นับจากนี้จะเป็นคำตอบ เย็นนี้ถึงเวลาเตรียมจัดกระเป๋า ให้พร้อม พรุ่งนี้ออกเดินทางสู่นครพนมครับ

โตโน่ ภาคิน

ล่าสุดวันนี้ (19 ต.ค.65) เพจเฟซบุ๊ก “เก็บรักษ์” ได้เผยคลิปของหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่ได้เดินทางมาถึง จ.นครพนม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ลงจากรถตู้ไปดูจุดที่เตรียมว่ายน้ำข้ามโขงเพราะอยากจะเห็นวันจริงเลย

ทั้งนี้เพจเฟซบุ๊ก “เก็บรักษ์” ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ถึงแล้วนครพนม ทีมงานมาลงเช็คจุดว่ายแต่มีคนไม่ยอมลง…อีก3วัน พบกันที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช นครพนม และ Facebook เก็บรักษ์”

โตโน่ ภาคิน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส