"น้องไฮด์" นักมวยหุ่นล่ำหน้าหล่อ โชว์ลีลาต่อสู้มัดใจสาว (คลิป)

30 มิ.ย. 60
มหา'ลัย สวยหล่อแชร์ต่อด้วยสัปดาห์นี้ เรียกว่าแซ่บอีกเช่นเคย เพราะเราพาไปส่อง "น้องไฮด์" นายศรุญสธร ธนวัชรวัฒน์ หนุ่มหล่อที่เกิดมาในครอบครัวคนจีน แถมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ดีกรีนักศึกษาหล่อจากรั้วนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต
"น้องไฮด์" นายศรุญสธร ธนวัชรวัฒน์
สำหรับกิจกรรมที่หนุ่มหล่ออยากมามัดใจสาวๆคือการต่อยมวยไทย ที่เจ้าตัวชื่นชอบเป็นอย่างมาก ส่วนการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ยิ่งได้เห็นหนุ่มไฮด์ถอดเสื้อ ก็สร้างความน่าหลงไหลให้กับเหล่าชะนี และเก้งกวางเป็นอย่างมาก หนุ่มไฮด์ก็ได้สอนทักษะมวยไทยเล็กๆน้อยให้กับสาวใบเตย พิธีกรของเราอีกด้วย
"น้องไฮด์" นายศรุญสธร ธนวัชรวัฒน์ พูดคุยกับพิธีกรสาวใบเตย
เห็นเท่ห์ๆแบบนี้ เชื่อไหมว่าหนุ่มไฮด์เป็นคนตลก แถมเจ้าตัวยังบอกว่าชอบแกล้งชาวบ้านไปทั่ว นอกจากนี้ยังเป็นคนตรงต่อเวลามากๆ ชอบมาก่อนเวลาเสมอ ใครที่จะมัดใจหนุ่มคนนี้ ต้องตรงต่อเวลา (ยิ้ม)
"น้องไฮด์" โชว์ลีลาการต่อยมวย
สำหรับกิจกรรมยามว่าง หนุ่มไฮด์บอกว่าส่วนใหญ่ก็จะเล่นโซเชียลกับเล่นเกมคอมพิวเตอร์ แต่ก็จะเป็นคนเบื่อเกมง่ายเหมือนกัน แถมยังชอบขับรถมอจักรยานยนตืฟิลรับลมปะทะกับหน้าเพราะไม่ค่อยชอบรถติด แถมยังชอบขับรถจักรยานยนต์ส่วนกีฬาตัวเองก็เล่นเป็นหลายอย่าง แน่นอนว่าการเล่นกีฬาก็เป็นสิ่งที่เจ้าตัวชื่นชอบเป็นอย่างมาก และที่กำลังสนใจเป็นพิเศษคือมวยไทย เพราะเป็นเอกลักษณ์ที่ควรจะอนุรักษ์เอาไว้ แถมเป็นกีฬาที่ชาวต่างชาติยอมรับ มีความสวยงามในการออกอาวุธ ทำให้ร่างกายแข็งแรงทุกส่วนแถมป้องกันตัวเองได้อีกด้วย เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากรู้มุมมองความรักของหนุ่มหล่อคนนี้ เจ้าตัวก็บอกว่า ตอนนี้ยังโสดสนิท บ้างช่วงรู้สึกว่าความรักยังไม่ต้องการตอนนี้ แต่บางช่วงกลับรู้สึกว่าเหงาจัง อยากมีใครสักคนที่เราอยากดูแล โดยเจ้าตัวมองนิสัยมากกว่า ยิ่งฟังยิ่งหลงรักอย่ารอช้า ไปส่องความหล่อของน้องไฮด์กับกีฬามวยไทยได้ใน Youtube : AmarinTV กันได้เลย ส่วนใครที่ชื่นชอบหนุ่มน้อยคนนี้คนนี้ ก็สามารถติดตามผลงาน ได้ที่ IG : @hi_sarunsathorn_42 / Facebook : sarunsathorn tanawatcharawat และติดตามช่วงมหา'ลัย สวยหล่อ แชร์ต่อด้วย ทุกวันศุกร์ เวลา 13.15 น. ในรายการ Apop บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ทีวี กดไลค์ Fanpage : มหา'ลัยสวยหล่อ แชร์ต่อด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ