สรุปดราม่า “เจ๊ น.” ปมซื้อรางวัลที่ 1 “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” VS “นอท กองสลากพลัส”

17 ต.ค. 65

งานไม่ใหญ่แน่นะวิ....!!!! โซเชียลปวดหัวตุ้บ ใครคือ “เจ๊ น.” แห่คอมเมนต์เดากันสนั่น หลัง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ออกมาโพสต์แฉกระตุกต่อมเผือกว่า “มีผู้หวังดีหลังไมค์มาเล่าว่า หลังหวยออกสามารถซื้อรางวัลที่ 1 ได้กับเจ๊ น. ทันทีแค่จ่ายค่าขนมเพิ่มอีก 1%”

แล้วก่อนหน้านี้ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ยังโพสต์เฟซบุ๊กอีกว่า “ถ้าเป็นคุณต้องไปมอบเงินให้คนถูกรางวัลที่ 1 และขอดูสลากใบที่ถูกรางวัลที่1 ก่อน แต่ถูกปฏิเสธไม่ให้ดูในทุกรูปแบบ เราควรจะไปถ่ายภาพมอบเงินเพื่อทำพีอาร์ให้มั้ยครับ ฝากถามความเห็นแฟนคลับครับ”

งานนี้กลายเป็นดราม่าร้อนไปถึง “นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์” หรือ “นอท กองสลากพลัส” ที่ออกมาโพสต์เผ็ดร้อนไฟลุกยิ่งกว่าว่า “ใครบอกกูเป็นเจ๊น. ฟอกเงิน กูฟ้องกลับไม่รับกระเช้านะครับ รักนะจุ๊บๆ”

นอกจากนี้ “นอท กองสลากพลัส” ยังโชว์หลักฐานการไปขึ้นเงินที่กองสลาก พร้อมระบุข้อความว่า

“คอมเมนต์ พาดพิงเฉย เจ๊ น. ไม่ใช่เจ๊นอทนะครับ เห็นหลายๆ คอมเมนต์ ว่ากัน เหี้_แล้ว ผมไม่เกี่ยว ขออภัยผมขึ้นเองทุกใบ ใครพาดพิงผมเตรียมทนายนะจ๊ะ อีกอย่างกูไม่ใช่เจ๊ ลูก 3 😝😝😝”

ด้าน “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เข้าไปตอบกลับข้อความทันทีว่า “555 ไม่เกี่ยวอะไรกับพี่เลยครับ ผมรู้จักคุณนอทเป็นคนจริง ชัดเจนเปิดเผยตัวตน ผมชอบสไตล์คุณนอททำงานและการนำเสนอคลิปต่างๆ สนุกดีครับ”

เอ้า! งานนี้เขาเคลียร์อกเคลียร์ใจจบดราม่ากันเรียบร้อยแล้ว สรุป ใครคือ “เจ๊ น.” ???

สรุปดราม่า เจ๊ น.

สรุปดราม่า เจ๊ น.

สรุปดราม่า เจ๊ น.

สรุปดราม่า “เจ๊ น.”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส