ข้างห้องทิ้งก้นบุหรี่ ลมพัดปลิวมาโดนโซฟาทำไฟไหม้ ผู้อาศัยหนีตายอลหม่าน

16 ต.ค. 65

ก้นบุหรี่ข้างห้องปลิวมาโดนโซฟาพลาสติกที่ระเบียง ทำเพลิงลุกไฟม้ ผู้พักอาศัยในอาคารพากันแตกตื่นหนีตายอลหม่าน โชคไม่มีผู้บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 16 ต.ค.65 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ คอนโดมิเนียมชั้น 24 ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมรถดับเพลิงจำนวน 4 คันเร่งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุตรวจสอบชั้นที่ 24 พบควันไฟพวยพุ่งออกมาจากห้อง 2402 โดยเจ้าของห้องยืนหน้าห้องตรวจสอบพบว่าไฟกำลังลุกไหม้อยู่บริเวณระเบียงด้านนอกห้องโดยกำลังลุกไหม้โซฟาแบบพลาสติกก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำถังดับเพลิงฉุกเฉินเข้าไปฉีดไฟจนดับก่อนที่รถดับเพลิงจะมาถึง

จากการสอบถามนายวิโรจน์ แย้มกลิ่น อายุ 44 ปี รปภ. ของคอนโดดังกล่าวเล่าว่าตนได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์จึงได้วิ่งออกไปดูด้านนอกตัวอาคารก่อนจะพบว่าเพลิงนั้นกำลังลุกไหม้อยู่ชั้นที่ 24 ก่อนที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยและนำถังดับเพลิงไปฉีดขนดับจากการพูดคุยกับเจ้าของห้องพักเล่าว่าเพื่อนข้างห้องได้ทิ้งก้นบุหรี่ลงมาก่อนที่ลมจะพัดเข้ามาไหม้กับโซฟาระเบียงนอกห้องดังกล่าว

เบื้องต้นด้านเข้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายถาพที่เกิเหตุเก็บไว้เป็นหลักก่อนก่อนเชิญเจ้าของห้องที่เป็นชาวต่างชาติ ไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของไฟไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส