ลุงไม่ถูกใจสีพระพรหมหน้าโรงเรียน ยกไปพ่นสีฟ้า ญาติบอกสติไม่ดี บ้าสีฟ้าเป็นชีวิตจิตใจ

16 ต.ค. 65

แบบนี้ก็มีด้วย ลุงไม่ถูกใจสีพระพรหมหน้าโรงเรียน ยกไปพ่นสีแล้วขับรถเอามาคืน ญาติบอกสติไม่ดี บ้าสีฟ้าเป็นชีวิตจิตใจ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nu-sajee Kornrawee ได้โพสต์ภาพวงจรปิดคนร้ายบุกมาอุ้มพระพรหม หน้าโรงเรียนเทศบาล 1 บ้านชะอำ ตอนกลางวันแสกๆ โดยระบุว่า

"เหตุด่วน!!! คนขโมยพระพรหม หน้า ร.ร.เทศบาล1 บ้านชะอำ #ช่วยกันแชร์หน่อยค่ะ พี่น้องชาวชะอำช่วยกันเป็นหูเป็นตาด้วยนะคะ #ร่วมด้วยช่วยกันหน่อยนะคะ ไม่รู้โจรจะเอาไปขายที่ร้านไหน หรือเอาไปทำอะไรไหม เมื่อเวลาประมาณ 14.40 น. ที่ผ่านมาของวันที่ 14 ตุลาคม 2565 มีชายใส่หมวก สวมเสื้อคลุมแขนยาวกางเกงขายาว ขี่รถพ่นสีน้ำเงิน เข้ามาขโมยยกพระพรหม ที่ตั้งอยู่ทางประตูทางเข้า รร.ท.1 ชะอำ ไปอย่างรวดเร็ว ผู้ใดพบเห็นหรือมีเบาะแส ช่วยแจ้งมาที่โรงเรียนเทศบาล1บ้านชะอำ หรือ สถานีตำรวจชะอำ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ"

ต่อมาผู้โพสต์รายเดิม ได้รายงานความคืบหน้าว่า เจอพระพรหมแล้ว โดยชายที่เอาไปขับรถมาส่งคืน แต่ต้องตกใจเพราะพระพรหมจากสีทองอร่าม ถูกพ่นจนเป็นสีฟ้าทั้งองค์ โดยคนที่เอาไปให้เหตุผลว่า เห็นพระสีไม่สวย เลยยกไปพ่นสีให้ ซึ่งญาติของชายรายนี้บอกว่า ลุงคนนี้สติไม่ดี บ้าสีฟ้า เป็นชีวิตจิตใจ บ้านทั้งหลังเป็นสีฟ้า พอเจอข่าวในเฟซบุ๊กแล้วเห็นลุงกำลังพ่นสี จึงช่วยกันบอกให้เอาไปคืน

หลังข่าวนี้เผยแพร่ออกมาก็มีคนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต่างก็บอกว่าญาติควรนำตัวไปรักษาหรือพยายามอยู่ในการควบคุม เพราะหากไปหยิบฉวย ขโมยอะไรมาพ่นสีอีกก็อาจจะสร้างความเดือดร้อนได้ บางคนก็กล่าวติดตลกว่าหากวันดีคืนดีเห็นรถใครสีไม่สวย ก็เอาสีฟ้ามาพ่นใส่ คงจะต้องวุ่นวายกันแน่ๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส