ลูกจ้างเนรคุณ อุ้มฆ่าเผาตา-ยาย แค้นไม่ได้ค่าจ้าง 2 พัน ทั้งที่อยู่กินฟรี (คลิป)

19 พ.ค. 62
วันที่ 18 พ.ค. 62 พ.ต.ท.ชูชีพ พุ่มเฉี่ยว สว.(สอบสวน) สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมเผาโหด สองสามีภรรยา เจ้าของร้านอู่ซ่อมท่อสูบน้ำ หมู่ 15 บ้านทุ่งสาน ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก โดยคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกจ้างของร้าน ที่เพิ่งจะเข้ามาอาศัยอยู่ด้วย เพราะหลังเกิดเหตุเจ้าตัวหายออกไปนั้น
บริเวณบ้านจุดเกิดเหตุ
บริเวณบ้านจุดเกิดเหตุ
ล่าสุด ตำรวจชุดจับกุม สามารถควบคุมตัวนายประเสริฐ เพื่อสอบสวนที่ สภ.พรหมพิราม โดยมี พ.ต.ท.ชูชีพ พุ่มเฉี่ยว สว.(สอบสวน) สภ.พรหมพิราม เจ้าของคดี ร่วมทำการสอบปากคำ
เจ้าหน้าที่คุมตัวนายประเสริฐ ผู้ต้องหา
เบื้องต้น นายประเสริฐ ผู้ต้องหา ยอมเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่านายจ้างจริง โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้นั่งดื่มกินเบียร์กับนายจ้าง แล้วมีการทวงถามเรื่องค่าจ้าง ที่ตนทำงานมากว่า 1 เดือน เป็นเงินจำนวน 2,500 บาท แต่กลับถูกนายสำเริงต่อว่า ถึงขึ้นลงมือใช้ท่อพีวีซีตีเข้าที่คอตนเองอย่างแรง ด้วยความโกธรเลือดขึ้นหน้า ตนจึงใช้ค้อนที่วางอยู่ในอู่ ตีศีรษะผู้ตายจนล้ม 1 ครั้ง จากนั้นจึงตีซ้ำอีกครั้ง จนร่างแน่นิ่งไป
นายประเสริฐ ผู้ต้องหา
ส่วนภรรยาเจ้าของร้าน เมื่อเห็นตนก่อเหตุแล้ว ตนจึงใช้ค้อนอันเดียวกัน ตีที่ศีรษะจนตาย ก่อนจะอุ้มร่างทั้ง 2 คน ไปใส่ไว้ในอ่างอาบน้ำหลังบ้าน จากนั้น เมื่อถึงเวลาเช้าตรู่ของวันนี้ จึงออกไปหาถ่านมาทำเป็นฟืน แล้วใช้น้ำมันราดจุดไฟเผา กระทั่งมีชาวบ้านละแวกใกล้เคียงได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงพากันมาดู ตนเกิดความกลัว ได้หลบหนีไปกลางทุ่งนาที่อยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. แล้วปีนขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่บนต้นคาง แต่ก็ไม่รอดสายตาของตำรวจ ก่อนถูกจับกุมได้ในที่สุด
ภาพจำลองเหตุการณ์
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่านายประเสริฐ เคยถูกจับกุมในคดีชิงทรัพย์ในพื้นที่ จ.เชียงราย และมีคดีลักทรัพย์ที่ จ.อุดรธานี นอกจากนี้ มีประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวช เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี เพิ่งไปรับยามาเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งจะต้องนำตัวไปตรวจหาสารอื่น ๆ ในร่างกาย เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และอำพรางซ่อนเร้นศพ
นายพงศ์นที เจนกาญจนดิลก ลูกค้าอู่ซ่อมท่อสูบน้ำ
ด้าน นายพงศ์นที เจนกาญจนดิลก อายุ 33 ปี ลูกค้าอู่ซ่อมท่อสูบน้ำ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเที่ยง ตนแวะมาที่ร้านเพื่อรับท่อสูบน้ำที่ส่งซ่อมไว้ตามนัดหมาย ก็พบว่าท่อสูบน้ำยังซ่อมไม่เสร็จ แต่สังเกตเห็นผู้ชายเดินวนเวียนอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว กระทั่งมาทราบเรื่องว่าเจ้าของอู่และภรรยาถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งปกติแล้วทั้งคู่จะเป็นคนใจดี ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร แต่ระยะหลังมีชายแปลกหน้ามาทำงานด้วย และสังเกตเห็นพฤติกรรมแปลก ๆ หลายครั้ง (อ่าน : ฆาตกรรมโหด! ผัวเมียร้านซ่อมท่อ ศพยัดอ่างน้ำ-เผาร่างเกรียม พิรุธลูกจ้างหายตัวปริศนา)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ