จากตัวแทนขายยารายได้ 6 หลัก สู่เจ้าของแบรนด์ "UHT East Field"

14 ต.ค. 65

"คุณแอน" สาวหน้าคมจากแดนใต้ เริ่มต้นชีวิตด้วยการเป็นตัวแทนขายยาในกรุงเทพฯ อาชีพที่ทำรายได้ให้ถึง 6 หลัก แต่ชีวิตก็พลิกผันด้วยความฝันที่อยากเป็นแม่ ทำให้เธอผันตัวเองมาเปิดร้านขายยา แต่แล้วหน้าที่ของลูก ก็ทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล

UHT East Field1

UHT East Field2

สายโทรศัพท์จากผู้เป็นแม่เรียกให้ "คุณแอน" กลับไปช่วยงานที่จังหวัดสตูล การตัดสินใจครั้งนั้น เป็นการตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางชีวิต ไปเจออาชีพที่ไม่คุ้นเคย ไปอยู่ในสถานที่ที่ไม่เคยชิน รอบตัวเป็นป่าเขา ชาวบ้านคนงานนับร้อยที่ไม่ได้เชื่อมั่นในตัวเธอ นี่ถือเป็นบททดสอบและเป็นก้าวแรกให้เธอได้เป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง

UHT East Field3

UHT East Field4

หลังจากนั้นเธอก็ผลักดันตัวเองและก้าวเข้ามาสู่วงการ แดรี่ โปรดักส์ นำเข้าผลิตภัณฑ์นมผง แต่เส้นทางก็ไม่ได้ง่าย เธอเจอความท้าทายทั้งสินค้าไม่ตรงสเปกและสั่งซื้อสินค้าแล้วไม่ได้รับตามกำหนด ยอดเสียหายหลายล้าน เธอตัดสินใจไม่อยากไปต่อ แต่แล้วคำพูดของลูกชายคนโต "แม่.....แอมแปร์รักแม่นะ" ก็เปลี่ยนให้เธอกลับมาสู้ จนกลายเป็น แอน คชเชอร์ เจ้าของนม UHT East Field เธอผ่านวิกฤตินี้มาได้ยังไง และมีวิธีคิดแบบไหนที่ทำให้เธอลุกขึ้นสู้ได้  

UHT East Field5

UHT East Field6

ติดตามเรื่องราวของ "คุณแอน คชเชอร์ เจ้าของนม UHT East Field" เพื่อเป็นตัวอย่างคนสู้ชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจ ได้ในรายการวัคซีนทีวี วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 10.30 น. ทางอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34 และสำหรับใครที่มีเรื่องราวของคนสู้ชีวิต ที่อยากให้ทางรายการนำเสนอ ส่งมาได้ที่ vaccinetv.2022@gmail.com

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส