ตาลงไปอาบน้ำหน้าบ้านก่อนหาย ยายคู่ชีวิตโทรศัพท์ไม่เป็น รอจนหลานมาแต่ไม่ทันแล้ว

13 ต.ค. 65

สลด! ตาวัย 88 ปีลงไปอาบน้ำในคลองหน้าบ้านก่อนหายข้ามคืน คู่ชีวิตคุณยายวัย 87 ปี เป็นห่วงแต่น้ำท่วมหน้าบ้าน โทรศัพท์ให้คนช่วยไม่เป็น รอด้วยหัวใจแตกสลายกระทั่งหลานมาเยี่ยม บอกให้ช่วยตามหาพบว่าคุณตาจมน้ำดับห่างจากหน้าบ้าน 5 เมต

เมื่อเย็นวันที่ 13 ตุลาคม 2565 พ.ต.ต.สรชัช จินต์กสิกรรม พนักงานสอบสวนสภ.อัมพวา ได้รับแจ้งเหตุคนตกน้ำเสียชีวิตในคลองบุกหมู่ 4 ตำบลวัดประดู่ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงครามซึ่งต้องเดินลุยน้ำเข้าไปเนื่องจากมวลน้ำแม่น้ำแม่กลองเอ่อท่วม จากพื้นประมาณ 30 เซนติเมตร

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูงอยู่ริมน้ำ พื้นที่ตำบลวัดประดู่ในคลองหน้าบ้าน(คลองบุก) ห่างจากฝั่งประมาณ 5 เมตร พบศพนายสวน อายุ 88 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว ตรวจสอบตามลำตัวไม่มีบาดแผลใดๆ บนท่าน้ำพบผ้าขาวม้าขันน้ำและสบู่ซึ่งเป็นของผู้ตายวางอยู่ โดยมีนางบุญมี อายุ 87 ปี ภรรยาโศกเศร้าจากการจากไปของสามีที่รัก

นางบุญมีเล่าว่า ตนอาศัยอยู่กับนายสวนผู้ตายตามลำพัง 2 คนตายาย และมีลูกหลานแวะเวียนมาเยี่ยมเยียนสม่ำเสมอ ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวานนี้ (วันที่ 12 ตุลาคม 2565) เวลาประมาน 16.00 น.เห็นคุณตาหยิบผ้าขาวม้าพร้อมกับขันน้ำเดินลงมาริมคลองเพื่ออาบน้ำ

จนกระทั่งเวลา 17.00 น. ตนก็ยังไม่เห็นคุณตาเดินกลับขึ้นมาบนบ้าน จึงพยายามเดินออกมาตามหาแต่ด้วยมีน้ำท่วมอยู่เต็มหน้าบ้านประกอบกับขาไม่ดี เกรงว่าจะหกล้มจึงทำได้แค่ออกมายืนดูอยู่หน้าบ้านเท่านั้น จะโทรศัพท์บอกหาคนช่วยตามหาก็โทรศัพท์ไม่เป็นทำให้นอนไม่หลับเป็นห่วงสามีทั้งคืน

กระทั่งวันนี้ 13 ต.ค.2565 ช่วงเย็น หลานชายเดินทางมาเยี่ยมจึงได้บอกหลานชายว่าตาออกไปอาบน้ำตั้งแต่เมื่อเย็นวานนี้ แต่ยังไม่กลับมา หลานชายจึงไปรีบน้ำเรือออกไปตามหาจนพบศพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าขณะที่คุณตาสวนกำลังลงอาบน้ำในคลองแต่เกิดลื่นตกน้ำ ทำให้เสียชีวิตก็เป็นได้ ทางด้านญาติไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส