ร้านทองฉาวเบี้ยวอีก เหยื่ออดไถ่ทอง 2 บาท อ้างออกทีวีจะคืนแต่โทรไม่รับ จ่อแจ้งจับ (คลิป)

18 พ.ค. 62
กรณีหนุ่มโพสต์คลิปโต้เดือดกับร้านทองย่านประชาอุทิศ 10 หลังไปไถ่ทองหนัก 2 บาท ที่จำนำเอาเงินมาแค่ 2,000 บาท แต่เจอร้านบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ทองคืนตามกำหนด ทั้งนี้ ผู้เสียหายจำนวน 6 ราย นัดรวมตัวกันมาแจ้งความที่ สน.ราษฎร์บูรณะ โดยนางสาวอัมพวรรณ ทับโชติ ผู้เสียหายอีกราย ยังไม่ได้ทองคืนเช่นกัน ซึ่งทางร้านแจ้งว่าทำทองหาย และตกลงว่าจะหลอมทองใหม่น้ำหนัก 2 บาทคืนให้ โดยตนให้เวลาภายใน 3 วัน ครบกำหนดคือวันที่ 18 พ.ค. 62 (อ่าน : เจ๊ร้านทองโต้โกงคนจำนำ แต่ไม่คืนแค้นโดนด่า – เหยื่อแฉจ่ายดอกนับหมื่น อ้างทองหาย) ล่าสุด วันที่ 17 พ.ค. 62 ร้านทองย่านประชาอุทิศ 10 ยังคงปิดให้บริการ
ร้านทองย่านประชาอุทิศ 10 ปิดให้บริการ
นางสาวอัมพวรรณ ทับโชติ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทางเจ้าของร้าน โทรไปที่เบอร์ของทางร้านก็ไม่ติด ซึ่งเจ้าของร้านบอกไว้ว่า หลังจากออกรายการจะทยอยรับผิดชอบคืนทองให้ผู้เสียหายแต่ละคนโดยเร็วที่สุด จนถึงตอนนี้ก็ยังไร้วี่แวว เพราะการตกลงกันก็เป็นเพียงการตกลงปากเปล่า ไม่ได้ทำสัญญาเป็นเอกสาร ตนก็ยังรู้สึกกังวลใจมาก
นางสาวอัมพวรรณ ทับโชติ ผู้เสียหาย
ทั้งนี้ ตนให้เวลาทางร้านอีก 2 วัน หากไม่นำทองมาคืน ตนเองและกลุ่มผู้เสียหายอีก 4 คน ที่เคยไปลงบันทึกประจำวันไว้ จะเข้าแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองรู้สึกเสียใจมาก แต่ก็ถือว่าเป็นคราวเคราะห์ และฝากถึงร้านทองดังกล่าวว่า อยากได้ทองคืน ขอของคืนด้วยก็แล้วกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ