Maya Restaurant รีวิวห้องอาหารอินเดีย ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง

13 ต.ค. 65

รีวิว Maya Restaurant หรือ ห้องอาหารมายา กับประสบการณ์สุดล้ำ กับการเปิดใจให้กับอาหารอินเดียที่คุณคู่ควร เฉกเช่นเดียวกับผู้รังสรรค์ห้องอาหารแห่งนี้ Chef Harish Tiwari’s ได้ถ่ายทอดทุกอย่าง ผ่านอาหารจานแล้วจานเล่า จนผนวกเป็นห้องอาหารมายา ที่รวบรวมมนตร์เสน่ห์แห่งอินเดียไว้ที่นี่ ไม่แตกต่างไปจากรสชาติอาหารสุดลงตัว ที่ผ่านการปรุงแต่มาอย่างดีเยี่ยม ทำให้อาหารแต่ละเมนู ซึ่งประกอบไปด้วย รูป รส และกลิ่น ลงตัวแบบไม่มีที่ติ

Chef Harish Tiwari’s

เชฟบอกว่า...อาหารหนึ่งจาน เชฟใช้เวลาและประสบการณ์กว่าค่อนชีวิต เรียนรู้ และบ่มเพาะ ตั้งแต่การจำแนก แยก กลิ่น ลองชิม ลิ้มรส จนกลายมาเป็นความท้าทายของการคัดสรรเมนูและปรุงอาหาร ให้กับห้องอาหารอินเดียแห่งนี้ เชฟ Harish ได้คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด ผ่านการปรุงแบบสุดฝีมือ และใช้ฝีไม้ลายมือแห่งงานศิลปะ จัดจานจัดจ้าน ห้องอาหารน่านั่ง ไม่มีอะไรจะดีไปกว่า อาหารอินเดียที่อยู่ตรงหน้า แบบนี้ไม่เปิดใจให้กับอาหารอินเดีย กับ ห้องอาหารมายาแห่งนี้ ก็ไม่รู้จะไปเริ่มต้นที่ไหนเลย!!

Galouti Potli

อาหารอินเดีย ที่คิดไว้แต่แรกว่า...กินแบบไม่ได้แน่ๆ แต่เมื่อได้ลองคำแรก...เอ่อ มันก็ไม่ได้แย่นะ ความคิดเรานั้นผิดถนัด ปิดประตูให้กับอาหารชาตินี้ได้อย่างไร วันนี้มีโอกาสมาพิสูจน์ ขอเริ่มตั้งแต่ Galouti Potli พัฟทอดไส้แพะกับเครื่องเทศ ที่ตอนแรกไม่กล้ากินจริงๆ เพราะมีแพะเป็นส่วนผสม ยังไงก็ไม่พ้นเรื่องกลิ่น ซึ่งกลับผิดคาดไปเลย ไม่มีกลิ่นแพะแม้แต่น้อย เชฟทำใหกลิ่นแพะหายไปได้อย่างไร?

Jhinga Kalimirch

จานที่สอง คือ Jhinga Kalimirch กุ้งลายเสือหมักด้วยพริกไทยดำ รสชาติดีมากๆ ไม่มีกลิ่นเครื่องเทศอินเดียแบบที่คิดไว้เลย อันนี้หอมอร่อย ได้กลิ่นถ่านที่ย่างมาจากเตาทันดูร์

Noorani Champ

Noorani Champ ซี่โครงแกะออสเตรเลียย่างกับเครื่องเทศ เป็นอีกหนึ่งจาน ที่อยากนำเสนอ กลมกล่อมลงตัว หอมอร่อยมากๆ กินไปสงสัยไป เชฟใส่อะไรลงไป จนทำให้รู้สึกอยากกินต่ออีกซี่โครง คือดีมากๆ จริงๆ

Gulkand Gulab Jamun

สุดท้ายชื่นชอบ Gulkand Gulab Jamun เกี๊ยวนมทอดราดด้วยน้ำเชื่อมกลิ่นกุหลาบ หอมกลิ่นกุหลาบจามุนจริงๆ หวานนะหวานบอกเลย แต่ไม่ใช่หวานจนกินไม่ได้ หลายครั้งเข้าใจว่า...ขนมหวานอินเดีย อาจทำให้ต้องตัดขา แต่สำหรับเมนูนี้แล้ว ขอบอก...ไม่คาดอีกเช่นกัน

Maya Restaurant

ทั้งหมดคือ Maya Restaurant หากใครต้องการมาเปิดใจให้กับ อาหารอินเดีย ขอแนะนำที่นี่ ห้องอาหารมายา บนบาร์ชั้น 29 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 22 โทรสำรองที่นั่ง 02-683-4888 ร้านเปิดให้บริการวันพุธ-อาทิตย์ เวลา 18.00 – 23.00 น. โปรโมชั่นเช็ตอาหารประจำเดือนตุลาคม สนนราคาเริ่มต้นท่านละที่ 950 บาท++ นอกจากนี้ยังมีเมนู A La Carte ให้เลือกรับประทานด้วย

khumb truffle galoutigilafi seekh kebabrai seabass paturiprawn moileeอาหารอินเดียอาหารอินเดีย1อาหารอินเดีย2

advertisement

ข่าวยอดนิยม