สาวทอมฉะมนุษย์ป้าย้อนศรพุ่งชน วงจรปิดชี้ชัด ผิดแต่ไม่ชดใช้ - คู่กรณีแฉกลับก็ขับซิ่ง (คลิป)

16 พ.ค. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 14 พ.ค. 62 เพจเฟซบุ๊กได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดรถจักรยานยนต์ชนกัน พร้อมระบุข้อความ ใจความว่า ขับรถไปชนกับป้ารายหนึ่ง ป้าบอกว่าตัวเองไม่ผิด แต่เราไม่เบรกเอง ซึ่งตำรวจดูคลิปแล้ว บอกว่าป้าผิดเต็ม ๆ แต่ป้าไม่รับผิดชอบใด ๆ บอกให้ตนไปฟ้องศาล ตำรวจก็นัดมาเจรจา โดยเหตุเกิดที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดอุบัติเหตุ
ล่าสุด วันที่ 15 พ.ค. 62 นางสาวพิศมัย กองจันทร์ อายุ 37 ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุวันที่ 28 มี.ค. 62 ตนขับรถกลับจากส่งของลูกค้าถึงจุดเกิดเหตุ ตนขับมาทางตรง และเห็นว่าคู่กรณีขับรถทุลักทุเล ก่อนจะก็พุ่งสวนเลนย้อนศรออกมา เหมือนจะข้ามถนน ทำให้รถจักรยานยนต์ตนขับประสานชนกับรถคู่กรณี
นางสาวพิศมัย กองจันทร์ ผู้เสียหาย
ตนได้รับบาดเจ็บ ซี่โครงร้าว 3 ซี่ ยอมรับว่าขณะเกิดเหตุไม่ได้มีการพูดคุยกับคู่กรณี เนื่องจากไปโรงพยาบาลก่อน แต่จากการสังเกต เห็นคู่กรณีได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และมีเลือกออก โดยตนใช้เวลาพักฟื้นเกือบ 1 เดือน ซึ่งคู่กรณีไม่ได้มาเยี่ยม จนกระทั่งตนออกจากโรงพยาบาล จึงติดต่อไปไกล่เกลี่ย อีกฝ่ายกล่าวว่าตนเป็นคนผิด พร้อมอ้างว่ามีคลิปกล้องวงจรปิด ตนยอมรับว่างงมาก เพราะตนมาตามเส้นทางตรงปกติ พร้อมบอกว่าให้ไปนัดไกล่เกลี่ยที่ สภ.พัทยา จากนั้นทางตำรวจได้สรุปว่า ทางคู่กรณีผิด ในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บ แต่ทางคู่กรณีก็ไม่ยอมรับ จนมีการนัดไกล่เกลี่ยกันครั้งที่ 2 ตำรวจยืนยันอีกครั้งว่าคู่กรณีเป็นฝ่ายผิด จนคู่กรณียอมรับ ทั้งนี้ อีกฝ่ายอ้างตลอดว่าไม่มีเงิน จะฟ้องศาลก็ฟ้อง ซึ่งตนก็คงฟ้องศาล อีกทั้งการประเมินค่าเสียหายของรถคาดว่าค่าซ่อมหลักหมื่น
น.ส.เพชร (นามสมมติ) คู่กรณี
ด้าน น.ส.เพชร (นามสมมติ) คู่กรณี ให้ข้อมูลว่า ตนยอมรับผิดที่ย้อนศร แต่วันเกิดเหตุคู่กรณีบอกตนว่าขี่รถมาด้วยความเร็วแค่ 40 กิโลเมตร/ชั่วโมง แต่จากที่ตนเห็นไม่ใช่แค่ 40 กิโลเมตร/ชั่วโมงแน่นอน ส่วนค่าเสียหายตนยอมรับว่าไม่เงิน รถของตนเองเสียหายก็ยังไม่มีเงินไปจ่าย ต้องเช่ารถเพื่อนมาขี่ก่อนเพื่อทำมาหากิน ซึ่งตนจะรับผิดชอบเรื่องการซ่อมรถเพียงอย่างเดียว ถ้าอยากได้นอกเหนือจากนี้ คงต้องฟ้องศาล แต่ตอนนี้ไม่มีเงินชดใช้ให้ และก็ไม่สามารถระบุวันชดใช้ได้แน่ชัด ทั้งนี้ ตนก็บาดเจ็บเช่นกัน กล้ามเนื้อฉีดขาด กรามแตก กระโหลกร้าว เย็บ 9 เข็ม วันเกิดเหตุตนก็สลบไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ