สุดเศร้า “ผิง พิมพาภรณ์” อดีตนักแสดง เสียชีวิตอย่างสงบ

8 ต.ค. 65

ไฮโซสาวคนเก่ง ผิง พิมพาภรณ์ อดีตนักแสดงยุค 90 เสียชีวิตอย่างกะทันหัน เพื่อนๆร่วมไว้อาลัย

 

เรื่องเศร้าของวงการบันเทิงที่ทำให้หลายคนช็อก! เมื่อไอจีของ aun_pongdej ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยพร้อมแจ้งหมายกำหนดการของการจากไป แท็กถึงไอจีของ ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์อดีตนักแสดงสาวใจความว่า

 ผิง พิมพาภรณ์

ไปสู่สุขคติและภพภูมิที่ดีนะครับน้องผิง Ping Leenutapong พี่อั๋นดีใจที่ได้รู้จักและทำอะไรๆดีๆร่วมกันที่ผ่านมานะครับ ขอแสดงความเสียใจกับแม่นกและครอบครัวอย่างสุดซึ้งครับ R.I.P

น้องผิงเสียแล้วเมื่อวาน จะรดน้ำศพวันนี้ที่วัดเครือวัลย์ ศาลา 3 เวลา 16:00 . สวดวันนี้วันแรก 18:00 . วันต่อๆ ไป สวด 18:30 . ถึงวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2565”

 ผิง พิมพาภรณ์

ซึ่งสาเหตุของการจากไป สันนิษฐานเบื้องต้นว่าเจ้าตัวหลับไป แล้วไม่ฟื้น คาดว่าน่าจะขาดออกซิเจนไปเลี้ยงสมอง

โดยผลงานที่ทุกคนรู้จักกันคือเรื่องสยิวที่รับบทเป็นเต่าทอมบอยห้าวๆ จนทำให้แจ้งเกิดในยุคนั้นหลังจากนั้นก็มีงานถ่ายแบบ, พิธีกรรายการทีน เซ็นเตอร์ และยังมีผลงานภาพยนตร์อสุจ๊ากคู่กับลีโอพุฒรวมถึงละครเสือ สิงห์ กระทิง โสดและกลรักเกมพยาบาทรวมถึงมิวสิคเพลงอย่าห้ามใจผมเลย

ของเอ็กซ์ เซอร์ราวด์อดีตนักแสดงสาวเติบโตมาจากครอบครัวนักธุรกิจ เชื้อสายจีน เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัทขายรถยนต์ ยนตรกิจกรุ๊ป และปัจจุบันได้ทำธุรกิจร้านเสื้อผ้าแบรนด์ตัวเองชื่อว่า "เบจ(Beige)" ทีมข่าวอมรินทร์ออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจมา ที่นี้

 ผิง พิมพาภรณ์

 ผิง พิมพาภรณ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส