โตโน่ ยับโซเชียล! "เมธี" กระซวกซ้ำว่ายน้ำข้ามโขง ได้หน้าแต่เงินคนอื่น

7 ต.ค. 65

เมธี ฉะ โตโน่ ปมว่ายน้ำข้ามโขงระดมทุนช่วย รพ. ชี้ จนท.กี่สิบชีวิตต้องไปเสี่ยง เป็นดารานักร้องทำไมไม่จัดคอนเสิร์ต เอาเงินขายบัตรมาช่วย

แร๊งมั่ก! เมธี ฉะ โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขงเอาอะไรคิด จนท.กี่ชีวิตต้องไปเสี่ยงด้วย สุดงง เป็นดารานักร้องขายบัตรคอนเสิร์ตระดมทุนก็ได้ ทำไมไม่ทำ อดีตนักแสดงชื่อดังและนักเคลื่อนไหวทางการเมืองไลฟ์เดือด!

โตโน่ โดนกระแสตีกลับแบบจุกๆ สำหรับความตั้งใจว่ายน้ำข้ามโขงเพื่อระดมทุนช่วย รพ.ที่ขาดแคลนเครื่องมือแพทย์ ล่าสุด เมธี อมรวุฒิกุล อดีตนักแสดงชื่อดังและนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ออกมาไลฟ์ในยูทูบพูดถึงกรณีดราม่า โตโน่ว่ายน้ำข้ามโขง ซัดหนักจัดเต็ม หิวแสง-ภาระจนท.

โดยช่วงหนึ่งของไลฟ์ เมธี ได้กล่าวว่า ตัวเองไปว่ายน้ำขอบริจาคแล้วตัวเองก็ได้หน้า ผมว่าต้องจบได้แล้ว อยากได้แสงอะไรนักหนาหรอ ถามหน่อยเหอะ แล้วเดี๋ยวคุณไปว่ายน้ำนี่นะ เดี๋ยวอาสาสมัคร พยาบาล ตำรวจ ทหาร หมอ อีกกี่สิบคนที่ต้องไปเสี่ยงชีวิต ดูแลคุณ ผมถามว่าคุณจำเป็นต้องทำแบบนี้หรอ คุณเป็นนักแสดงไม่ใช่หรอ เป็นนักร้องนี่ แสดงคอนเสิร์ตสิ ขายบัตรสิ หมอ พยาบาล อาสาสมัคร มูลนิธิ ตำรวจเขาจะได้ไม่ไปเสี่ยงตายกับพวกคุณด้วย คุณทำในสิ่งที่คุณถนัด คุณร้องเพลงเป็น เป็นนักแสดง คุณก็ขายบัตรสิ คุณจะไปทำทำไม คุณเป็นนักว่ายน้ำหรอ

มีหลายคนบอกว่าตอนนี้น้ำโขงเชี่ยวตาย น้ำวนน้ำเย็นเดี๋ยวก็ตะคริวแ_กตาย ผมไม่อยากจะแช่งอะไรหรอก แต่อย่ามาทำมาหาแ_กเรื่องแบบนี้เลย ถ้าคุณอยากจะทำก็ทำไปตามแรงศรัทธาของคุณ แต่ไม่ต้องสาระแนเอาเงินคนอื่นไปทำหรอก คุณอย่าไปสาระแนคุณไม่มีความสามารถ คุณเป็นนักว่ายน้ำโอลิมปิกหรือไงถึงต้องไปทำในสิ่งที่ตนเองไม่ถนัด แถมยังลากคนอื่นไปเสี่ยงตายกับคุณ

ขณะที่กระแสในโซเชียล แฮชแท็ก #โตโน่ ร้อนฉ่า ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยมองว่า โตโน่ควรหยุด บ้างแนะโตโน่ควรแยกให้ออกระหว่าง ความตั้งใจและความมุทะลุ

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส