"ยุ้ย ญาติเยอะ" ฟาด "โตโน่" ปมว่ายน้ำข้ามโขง เปิดรับบริจาค ลั่นถ้าตายก็ตายคนเดียวดีไหมคะ

6 ต.ค. 65

อีกดราม่าร้อนแรง กับประเด็นนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" เตรียมว่ายน้ำข้ามโขงในวันที่ 22 ต.ค. เพื่อระดมทุนบริจาคเพื่อซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว

โดย "โตโน่ ภาคิน" จะว่ายน้ำไปกลับระหว่าง จุดองค์พญาศรีสัตตนาคราช เขตเทศบาลเมืองนครพนม กับ วัดพระธาตุศรีโคตรบอง แขวงคำม่วน สปป.ลาว รวมระยะทางไปกลับ 15 กิโลเมตร

ซึ่ง "โตโน่" ได้เผยในรายการแฉ ถึงภารกิจครั้งนี้ ขณะที่ "มดดำ" ถามว่า ไม่กลัวเหรอน้ำเชี่ยว ช่วงนี้ฝนตกพายุเข้า อันตราย ด้าน "โตโน่" ตอบว่า

"ผมเชื่อว่าคุณหมอ พยาบาล เสี่ยงกว่าหลายเท่า สิ่งที่เขาทำงานอยู่ ถ้าเกิดอันตราย มันลงไม่ได้ มันเสี่ยงกับทุกๆ คน เราไม่ทำอยู่แล้ว"

อย่างไรก็ตาม "โตโน่" ยังพูดต่ออีกว่า "ไม่ว่าจะเป็นสภาพร่างกายของผมพร้อมหรือไม่พร้อม ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศดีหรือไม่ดี ผมว่านั่นเป็นข้ออ้าง ในการที่เราจะทำหรือไม่ทำ มันสำคัญตรงนั้น"

ท้ายที่สุด "โตโน่" บอกว่า "คือเราไม่ได้มีเงินเยอะขนาดจะมาซื้อคนเดียว เราเลยมาเป็นตัวเชื่อมอยากชวนโซเชียล เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนมาช่วยกัน ซึ่งได้นำเงินส่วนตัวมาจัดงาน เป็นเงิน 7 หลัก"

โตโน่ ภาคิน

งานนี้กลายเป็นดราม่าสนั่นในโซเชียลคนแห่วิจารณ์ยับจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ล่าสุดวันนี้ 6 ต.ค. 2565 "ยุ้ย ญาติเยอะ" คอมเมนต์ในเพจ "ซีนิว วิวเว่อร์ 4K" ซึ่งโพสต์ประเด็น "โตโน่ ภาคิน" จะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง เพื่อระดมทุนบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ว่า

"จริงๆ แล้ว​ เขามีสะพานให้ข้ามนะคะ​ หรือมันดูง่ายไปงั้นใช้เรือแล้วพายไปเอง​ แต่ขอคนดีย์พายไปคนเดียวนะคะ​ ดูพยายามขึ้นมานิดหนึ่งทันที​ เปิดรับริจาคได้ล่ะแหละ (ไม่มีใครต้องเสี่ยง​ให้ลำบาก​ คนอื่นปลอดภัย​ ถ้าตายก็ตายคนเดียวดีไหมคะ)​"

ยุ้ย ญาติเยอะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส