“หมอริท” โพสต์อยู่ในสภาวะ กลืนไม่เข้า คายไม่ออก ชาวเน็ตโยงปม “โตโน่” ว่ายน้ำข้ามโขง

7 ต.ค. 65

หมอริท โพสต์อยู่ในสภาวะ กลืนไม่เข้า คายไม่ออก เห็นแล้วไม่สบายใจ ชาวเน็ตแห่โยงปม โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขง หลังมีดราม่า

 

จากกรณี พระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงเพื่อการกุศล ระหว่างจุดองค์พญาศรีสัตตนาคราช เขตเทศบาลเมืองนครพนม ไปกลับระหว่าง วัดพระธาตุศรีโคตรบอง แขวงคำม่วน สปป.ลาว ระยะทางไปกลับ 15 กิโลเมตร โดยตั้งกองทุนรับบริจาคช่วย รพ.นครพนม และ รพ.แขวงคำม่วน ในวันที่ 22 ต.ค.นี้

หมอริท

แต่ดูเหมือนว่าภารกิจดังกล่าวของเจ้าตัวจะก่อให้เกิดกระแสดรามาไม่น้อย เหตุหลายคนมีความห่วงใยเกรงว่าช่วงที่โตโน่ปฏิบัติภารกิจนั้น จะมีพายุเข้าหลายลูก อีกทั้งแม่น้ำโขงยังมีกระแสน้ำที่เชี่ยวกราก หวั่นจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้

ล่าสุด หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช น้องคนสนิทของหนุ่มโตโน่จากเวทีเดอะสตาร์ ก็ได้ทวีตข้อความระบุว่า “เหมือนอยู่ในสภาวะ กลืนไม่เข้า คายไม่ออก เห็นแล้วไม่สบายใจ คือความเห็นคนรอบข้างเรา และความรู้สึกเรามันบอกอีกอย่าง แต่ความเชื่อความมุ่งมั่นที่จะทำของคนที่เรารักมันเป็นอีกอย่าง และเราก็รู้จักเขาดีว่าไม่ว่าใครจะพูดยังไงก็ไม่สนใจ เพราะเขาเชื่อในสิ่งที่เขาทำ แต่เราก็รักและห่วงเขา”

หมอริท

โดยหลายคอมเมนต์มั่นใจว่าข้อความดังกล่าวน่าจะสื่อถึงโตโน่ ซึ่งมีหลายคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น "ฝากหมอบอกเขานะคะว่าสิ่งที่เขาทำคือภาระให้หมอพยาบาลและกู้ภัย แล้วคนไข้ที่รอหมอที่ต้องให้มารักษา แต่ต้องทิ้งมาเฝ้าริ่มตลิ่งกับสิ่งที่เขาทำด้วยนะคะ ว่าคนพวกนั้นเขาลำบากขนาดไหน" , "จริงมากค่ะคุณหมอริท ความเชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองทำอยู่เป็นเรื่องที่ดีนะคะ แต่ก็ควรรับฟังความเห็นของคนอื่นที่หวังดีบ้าง แล้วนำไปปรับใช้ก็จะเกิดผลลัพธ์ที่ดีนะคะ"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส