เมียมือมีดสำนึก ต้นเหตุผัวไปแทงหนุ่มห้างดับ ฉุนเห็นรูปคู่หญิงอื่น - แม่เหยื่อเศร้าไร้เงินทำศพ (คลิป)

13 พ.ค. 62
ความคืบหน้ากรณีเหตุ วันที่ 11 พ.ค. 62 มีคนใช้มีดแทงกันเสียชีวิตภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรีว่า ล่าสุด นายธาดา ทองโมลีวรรณ ผู้ต้องหา เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
วันที่ 12 พ.ค. 62 พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยหลังสอบปากคำนายธาดา ทองโมลีวรรณ หรือ ภูมิ ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุใช้มีดแทงนายสุรินทร์ จันทร หรือ นิด เสียชีวิต ว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้มีดแทงผู้เสียชีวิตจริง เพื่อป้องกันตัว เพราะอีกฝ่ายถือไขควงมาด้วย
นายธาดา ทองโมลีวรรณ ผู้ต้องหา เข้ามอบตัว
ทั้งนี้ เมื่อตกใจตนจำไม่ได้ว่าแทงไปกี่ครั้ง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ขับรถยนต์ไปจอดทิ้งที่บ้าน ก่อนที่จะวิ่งไปหลบอยู่ในป่า
พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี
ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาให้การว่า เคยถูกขู่ เพราะความเข้าใจผิดเรื่องหึงหวง เนื่องจากตัวเองทำงานที่เดียวกันกับแฟนของผู้เสียชีวิต เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งในชั้นพนักงานสอบสวนตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว และจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลในวันพรุ่งนี้ (13 พ.ค.)
น.ส.วราลักษณ์ วิไลรัตน์ แฟนผู้ต้องหา
น.ส.วราลักษณ์ วิไลรัตน์ อายุ 29 ปี แฟนผู้ต้องหา  เปิดเผยว่า ช่วงประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ทางแฟนผู้ก่อเหตุได้ถ่ายรูปคู่กับ น.ส.วิจรินทร์ ทิมทอง อายุ 36 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต จนกระทั่งมีการตกลงและเคลียร์ปัญหาจบไปแล้ว จากนั้นช่วงประมาณ 1 เดือนก่อนหน้านี้ ทางฝั่งผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์มาสอบความเป็นอยู่ของครอบครัว เพราะทางฝั่งของผู้เสียชีวิตได้กลับมาคืนดีและพากันไปเที่ยว ส่วนรูปถ่ายที่เป็นชนวนเหตุ เป็นการถ่ายคู่ระหว่างแฟนของตนเอง กับแฟนของผู้เสียชีวิตในลักษณะใกล้ชิด แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย และได้ลบรูปทิ้งไปแล้ว ขณะที่ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่ห้างสรรพสินค้าอยู่หลายครั้ง แต่แฟนตัวเองรู้ ก็พยายามที่จะหลบหลีกเลี่ยงไม่เผชิญหน้า
นางเล็ก จันทร แม่ของผู้เสียชีวิต
นางเล็ก จันทร อายุ 70 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่ตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว และรู้สึกสงสารลูก เพราะลูกเป็นคนดี เป็นเสาหลักของบ้าน หาเลี้ยงครอบครั้ว ทั้งพ่อแม่และลูกอีก 2 คน สำหรับลูกชายเป็นคนอารมณ์ดี รักพ่อแม่มาก และไม่เคยมีปัญหากับใคร สิ่งที่อยากจะบอกกับลูกคือ หากแม่ตายแทนได้ แม่จะยอมตายแทน เพราะตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเอาเงินที่ไหนมาทำศพลูก และอยากฝากบอกคนก่อเหตุว่า อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก ให้นึกถึงหัวอกคนที่เป็นพ่อแม่บ้าง เมื่อไม่มีลูกแล้วจะอยู่อย่างไร เขาเองก็ควรนึกถึงพ่อแม่บ้าง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ