คอตกเข้าคุก! หนุ่มเลี้ยงวัวทำจ็อบเสริมค้ายาบ้า ขายถูกเม็ดละ 30 บาท

29 ก.ย. 65

ถูกกว่าข้าวกะเพราไข่ดาว "ยาบ้า" เม็ดละ 30 บาท ตร.บุกรวบคาขนำ หนุ่มเลี้ยงวัวหารายได้เสริมผิดกฎหมาย วัยรุ่นในพื้นที่ติดยากันงอมแงม

พล.ต.ต.อรุษ แสงจันทร์ ผบก.ภ.จว.สตูล, พ.ต.อ.นิพล เหมสลาหมาด รองผบก.ฯ, พ.ต.อ.อิสกาน ดาร์อามีน รองผบก.ฯ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดสตูล วางแผนเข้าสกัดจับขบวนการลักลอบขนยาเสพติดรายใหญ่

ล่าสุด สามารถจับกุม นายธนพร หรือ "ปอ" เจริญทรัพย์ อายุ 32 ปี คนพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลบัวงาม อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี ได้ภายในขนำเลี้ยงวัว ไม่มีเลขที่หมู่ที่ 2 ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล

ยาบ้าเม็ดละ 30 บาท

พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า รวมทั้งหมดจำนวน 56,358 เม็ด รถยนต์เก๋งยี่ห้อเอ็มจีสีแดง ติดแผ่นป้ายทะเบียน กธ 9042 กระบี่จำนวน1คันในข้อหา ”ร่วมกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาตและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย” นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.เมืองสตูลจว.สตูล ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ยาบ้าสตูล

สำหรับพฤติการณ์ผู้ต้องหารายนี้พบว่ามีเพื่อนร่วมขบวนการอีก 2 คนที่หลบหนีไปได้ โดยขณะนี้ตำรวจทราบชื่อตัวการทั้งหมดแล้วสำหรับของกลางทั้งหมด สืบสวนพบว่านำมาจากจังหวัดพัทลุง โดยซุกมากับรถยนต์ของกลางเข้ามาขายในพื้นที่จังหวัดสตูลเพียงเม็ดละ 30 บาทเป็นราคาที่ถูกมาก ส่งผลให้วัยรุ่นเยาวชนสามารถเข้าถึงยาบ้านี่ได้ง่าย นับเป็นภัยสังคมที่น่าเป็นห่วงมากในขณะนี้

ยาบ้า

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส