เด็กปั๊มซีด! ระบบไม่ตัดน้ำมันล้นถัง เลอะรถ แต่งานนี้ไม่มีดราม่าเพราะเจอนางฟ้า

29 ก.ย. 65

เด็กปั๊มแทบช็อก! ระบบไม่ตัดน้ำมันล้นถัง เลอะรถลูกค้า สุดผวาโดนวีนหรือขั้นถูกทำร้ายร่างกายแบบในข่าว แต่เรื่องกลับพลิกล็อกเมื่อเจอนางฟ้า

หลังเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเกิดดราม่า เด็กปั๊ม ทำน้ำมันหยดใส่รถหรู เสี่ยเจ้าของรถไม่พอใจจึงใช้มือตบเข้าไปที่หน้าของหนุ่มพนักงาน หลังคลิปถูกแชร์ออกไปเป็นวงกว้างเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงในโลกออนไลน์ ต่อมาเสี่ยรถหรูได้ยอมรับผิดพร้อมขอโทษและขอชดใช้เยียวยาด้วยเงินหลักหมื่นบาท ซึ่งเรื่องดังกล่าวยังคงเป็นดราม่าคุกรุ่นอยู่ในโลกออนไลน์

ล่าสุด มีเหตุการณ์คล้ายกันเกิดขึ้น แต่งานนี้ไม่มีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด อีกทั้งโซเชียลพากันชื่นชมเปรียบเปรยเด็กปั๊มโชคดีเจอ "นางฟ้า"

เรื่องราวโซเชียลแห่ชมยกเป็นนางฟ้านี้ ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ จันจิรา วิจิตร โดยเธอระบุว่า

"นิ่งสักครู่ ไม่รู้จะพูดคำไหน ถ้าเป็นคนอื่น พี่คนนี้อาจโดนวีนแตกไปแล้ว และอาจต้องเติมน้ำมันให้เค้าฟรีด้วย โชคดีของพี่ ที่เป็นฉัน
แกตกใจมากเมื่อระบบมันไม่ตัด น้ำล้นถังออกมาเกือบ 5-6 ลิตรได้ 

แกไหว้ขอโทษใหญ่เลย จึงบอกแกว่า ใจเย็นๆ นะ ไม่เป็นไร ก่อนอื่น เอากรวยมาตั้งกั้นบริเวณใว้ก่อน เพื่อไม่ให้รถคันอื่นเข้า แล้วเอาทราย เอาผงชักฟอกมาเทไว้ มันลื่นอันตราย ส่วนเราจะเลื่อนรถออกให้ แล้วช่วยล้างคราบน้ำมันจากตัวรถและล้อทั้งหมดให้เราก็พอ เพื่อไม่ให้น้ำมันเกาะหน้ายาง

พี่เค้าก็ทำตาม อย่างสั่นๆ น่าจะกลัวลูกค้าชาร์จค่าเสียหายด้วย
จึงบอกแกว่า ค่าน้ำมันไม่เป็นไร เดี๋ยวเราจ่ายทั้งหมด พี่ไม่ต้องกังวลนะ แกก็ไหว้ขอบคุณใหญ่เลย (เราไม่ได้รวย แต่เราก็แค่คิดว่า เราหาไหม่ได้ เงิน 1,000)

แกล้างให้อย่างสะอาด ทุกล้อ จับดูไม่มีลื่นเลย ก็มั่นใจ ขับต่อได้ ต่างคนต่างยกมือไหว้กัน คนอีสานบ้านเฮา มาทำงานต่างถิ่น กะอย่าลืมน้ำใจต่อกันค่ะ

ไปเติมน้ำมัน ออกจากรถไปดูด้วยน้ะคะ เจ้าของรถ
เต็มถังเช้านี้ 2000 แบบล้นๆ เข้างานสายอีกตะหาก สวยงาม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส