ไรเดอร์งง! ถูกลูกค้าสาปให้ "ตกอเวจีปอยเปต" เพราะจับได้ว่าไม่จ่ายเงิน

14 ก.ย. 65

ไรเดอร์เป็นงง ถูกลูกค้าสาวตีเนียนรับอาหารแต่ไม่จ่ายเงิน แถมสั่งให้กราบพร้อมขอกินฟรี พอไม่ให้กลับสาปส่งถาม "760 บาทให้กันไม่ได้เลยหรือคะ"

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Heart MyHeart” โพสต์คลิปเหตุการณ์พร้อมระบุข้อความว่า “ฝากเตือนภัย rider นะครับลูกค้าชื่อ น พิกัด  อ่อนนุช ไรเดอร์ระวังกันด้วยนะครับ ทำเหมือนสแกนจ่ายเงิน แล้วเดินหนีเข้าคอนโด ดีที่ผมไหวตัวทันผมรีบเดินไปขวาง”

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวยังโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “ขออนุญาติชี้แจงนะครับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ร้านอาหารที่ชื่อว่า the box นะครับ แต่เกิดขึ้นที่คอนโดย่านอ่อนนุช ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับร้านอาหารนะครับ”

ผู้สื่อข่าว จึงลงพื้นที่ ไปสอบถามกับไรเดอร์ เจ้าของโพสต์เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น นาย ฮาร์ท ไรเดอร์ ที่รับอาหาร เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 5 โมงของวันเกิดเหตุ มีออเดอร์ ตนจึงได้กดรับให้ไปส่งพิซซ่าแถวอ่อนนุช โดยโทรศัพท์ไปยืนยัน และได้ยินเสียงลูกค้าบอกกับตนว่า "คอนเฟิร์มเป็นร้อยรอบแล้ว ถ้าไม่มาภายใน5นาที ก็ขอให้ชิบหายวายป่วง" ตนก็เอะใจ แต่ก็ไปรับอาหารมาส่งให้

เมื่อถึงคอนโดที่เกิดเหตุ ลูกค้าได้เดินมารับอาหารที่สั่งตามปกติแล้วทำทีเป็นสแกนจ่ายเงิน แต่เงินก็ไม่เข้า พร้อมกับยืนยันว่าตนไม่ได้เดินทางไปช้า ทางตนแจ้งว่าเงินยังไม่เข้าขอดูสลิปหน่อย ตัวลูกค้าเองก็พยามจะเข้าตึก ก่อนที่จะหันมาพูดกับตนว่า "คุกเข่าแล้วกราบค่ะ แล้วให้พิซซ่าเราฟรีเดี๋ยวนี้ ไม่ได้เหรอคะ ตกอเวจีปอยเปตแสนล้านภพแสนล้านชาติชั่วนิจนิรันดร์เดี๋ยวนี้ค่ะ ห้ามแตะตัวผู้เป็นเจ้านะคะ

สองแสนล้านภพสองแสนล้านชาติเดี๋ยวนี้ ยืนนิ่งๆ คืนไม่ได้ค่ะ หนูสงสารพวกคุณนะคะ พยายามเข้านะคะ สามแสนล้านภพสามแสนล้านชาติในนรกอเวจีปอยเปตเดี๋ยวนี้ค่ะ

สี่แสนล้านภพสี่แสนล้านชาติในอเวจีปอยเปตเดี๋ยวนี้ค่ะ ช่วยตัวเองหน่อยสิคะ เดินออกประตูไปค่ะ 760 บาท เสียไม่ได้เหรอคะ เหรอคะ เหรอคะ เหรอคะ เหรอคะ

ห้าแสนล้านภพห้าแสนล้านชาติในอเวจีปอยเปตเดี๋ยวนี้ค่ะ เดี๋ยวนี้ค่ะ เดี๋ยวนี้ค่ะ"

ตนจึงนำพิชซ่ากลับมาคืนร้าน ทางร้านก็เข้าใจ อยากให้ลูกค้าเข้าใจไรเดอร์บ้าง ไม่ควรทำแบบนี้  มันเสียเวลา มันเสียความรู้สึก เคสแบบนี้ ขับรถจักรยานยนต์มา 2 ปี เพิ่งเคยเจอ คาดว่าลูกค้ารายดังกล่าวน่าจะมีอาการป่วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส