พบศพเด็กชาย 14 หมกสวนยางพัทลุง ตร.คาดถูกฆาตกรรมหลังหายตัว 3 วัน สืบพบจยย.ทิ้งคลอง

26 เม.ย. 62
วันที่ 26 เม.ย. 62 ร.ต.อ.วิรัตน์ ด้วงแก้ว ร้อยเวร สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต จึงนำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์โรงพยาบาลป่าบอน เข้าตรวจสอบบริเวณป่าสวนยางพารา ท้องที่บ้านควนปริง หมู่ 7 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนสายในหมู่บ้าน เข้าไปในป่าสวนยางกว่า 2 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่พบศพของ เด็กชาย อายุ 14 ปี ภูมิลำเนา ต.ควนลัง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา สภาพศพส่งกลิ่นเหม็นทั่วบริเวณ ร่างเริ่มพองและเน่า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน เจ้าหน้าที่จึงนำร่างเด็กชาย ส่งตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์หาสาเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าเด็กชาย อายุ 14 ปี หายออกจากบ้าน และมีการแจ้งความลงบันทึกเป็นหลักฐาน ไว้ที่ สภ.รัตภูมิ เมื่อ 3 วันก่อน จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีชาวบ้านพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม ป้ายทะเบียนสงขลา ในคลองลำวน ท้องที่หมู่ 9 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ก่อนจะมาพบร่างของเด็กชายวัย 14 ปี ในวันเดียวกัน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เด็กชาย 14 ปี อาจจะถูกฆาตกรรม ก่อนนำศพมาทิ้งอำพรางคดี ในป่าสวนยางพาราดังกล่าว และเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ