"อุ๊งอิ๊ง" ยิ้มทั้งน้ำตาหลัง "คุณหญิงพจมาน" เซอร์ไพรส์ร่วมงานเพื่อไทย

10 ก.ย. 65

เซอร์ไพรส์!! "อุ๊งอิ๊ง" โผกอดคุณแม่ทั้งน้ำตาหลัง "คุณหญิงพจมาน" ร่วมงาน 'ครอบครัวเพื่อไทย' ส่งกำลังใจลูกปราศรัยเปิดนโยบายที่เชียงใหม่

 

วันที่ 10 ..  ในงานสะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ จัดโดยครอบครัวเพื่อไทย เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ภาคเหนือตอนบน และประกาศแนวนโยบายเกษตรกรรม ของพรรคเพื่อไทยนั้น

 

ขณะที่งานเริ่มไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ปรากฏว่าคุณหญิงพจมาน ป้อมเพชร อดีตภรรยาของ ดร.ทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาเข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย

 

โดยก่อนหน้านี้บุตรของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ก็มาร่วมงานด้วย คือนอกจาก นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ที่ตื้นตันที่มารดาได้มาร่วมงานเดียวกันแล้ว ยังมีพี่ชายและพี่สาวของนางสาวแพทองธาร อย่างนายพานทองแท้ ชินวัตร และนางสาวพินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ ตลอดจนบุตรเขยทั้ง 2 คน และครอบครัวของดร.ทักษิณ อย่างนางเยาวภา และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มาร่วมงานด้วย

 

ซึ่งตั้งแต่รัฐบาลของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถูกยึดอำนาจเมื่อปี 2559 นับว่าคุณหญิงพจมานไม่ได้ร่วมกิจกรรมทางการเมืองใดอีก งานนี้จึงมีทั้งคุณหญิงพจมาน และบุตรทั้ง 3 คนของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อย่างพร้อมเพรียงกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม