เจ้าของสวนยางเปิดปาก โต้ข่มขืนเด็ก 4 คน แฉแม่เด็กใส่ร้าย แค้นถูกไล่ที่ (คลิป)

26 เม.ย. 62
จากกรณี นางสม (นามสมมติ) อายุ 52 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.สวย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว และหลานอีก 3 คน โดยใช้ชื่อสมมติคือ ด.ช.หล่อ อายุ 10 ขวบ, ด.ญ.เท่ห์ อายุ 9 ขวบ และด.ญ.เก๋ อายุ 6 ขวบ ชาวบ้าน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ร้องเรียนว่าลูกสาวและหลานรวม 4 คน ถูกชายในหมู่บ้าน เป็นเจ้าของสวนยาง ข่มขืนอย่างยาวนาน และไปแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดี แต่ผู้ต้องหาได้ประกันตัว แล้วออกมาข่มขู่ฆ่าคนในครอบครัวนั้น (อ่าน : สุดชั่ว! หนุ่มใหญ่ใจบุญ ข่มขืนเด็กชาย-หญิงยกครัว แม่ผวาร้องสื่อ เพราะถูกขู่ฆ่า)
เจ้าหน้าที่ พม. เข้าพยครอบครัวผู้เสียหาย
ล่าสุด วันที่ 25 เม.ย. 62 เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เดินทางมาพูดคุยกับครอบครัวผู้เสียหายและเด็ก ๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือ
นางสม (นามสมมติ) แม่และญาติของเด็กผู้เสียหาย
โดยนางสม (นามสมมติ) แม่และญาติของเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ลูกสาวตนปัจจุบันอายุ 14 ปี ถูกนายสุรินทร์ (สงวนนามสกุล) ล่วงละเมิดตั้งแต่อายุ 2 ขวบครึ่ง จนถึงอายุ 7 ขวบ แต่ลูกไม่เคยเล่าให้ตนฟัง โดยตนเริ่มสงสัย เพราะภรรยาของนายสุรินทร์มักต่อว่าลูกสาวตน ว่าเป็นเมียน้อยของสามี และถูกกล่าวหาว่าตนขายลูกกิน อีกทั้งนำเรื่องไปบอกกับชาวบ้านทำให้ลูกสาวเกิดความอับอาย และเคยคิดสั้น เมื่อทราบว่าหลานชายและหลานสาวถูกล่วงละเมิดด้วย จึงตกใจและตัดสินใจแจ้งความ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายสุรินทร์ ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกมาช่วงก่อนสงกรานต์ ซึ่งตนรู้สึกเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของลูกและหลาน โดยเฉพาะลูกสาวมีอาการหวาดกลัว นางสม บอกด้วยว่า ไม่คิดว่านายสุรินทร์จะก่อเหตุ เพราะเป็นคนใจดี ให้ความช่วยเหลือตนและสร้างภาพเหมือนเป็นคนรักเด็ก แต่ระยะหลังมักแสดงความเป็นเจ้าของลูกสาวตน
บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ
นอกจากนี้ นางสมได้พูดคุยกับ ด.ช.หล่อ หลานชาย ซึ่งเล่าให้ฟังว่า ถูกนายสุรินทร์ล่วงละเมิดที่บริเวณขนำและบนเขา โดยอีกฝ่ายใช้ครีมหล่อลื่นทาที่อวัยวะเพศก่อนจะล่วงละเมิดทางทวารหนัก ซึ่งตนก็ร้องเสียงดัง แต่อีกฝ่ายใช้มือปิดปากไว้ อีกทั้ง เห็นน้องอีก 2 คนถูกล่วงละเมิดด้วย โดยนายสุรินทร์ใช้อวัยวะเพศถูกับอวัยวะเพศของน้องผู้หญิง ไม่ถึงชั่วโมงก็ปล่อยน้องออกมา โดยน้องก็บอกว่านายสุรินทร์ทำจริง นอกจากนี้ ก่อนที่นายสุรินทร์จะล่วงละเมิด ก็มีการเปิดคลิปโป๊ให้ตนและน้องดูอีกด้วย
นายสุรินทร์ (สงวนนามสกุล) ผู้ถูกกล่าวหา
ด้าน นายสุรินทร์ (สงวนนามสกุล) ผู้ถูกกล่าวหา ยืนยันว่าไม่เคยล่วงละเมิดเด็กทั้ง 4 คน ตามที่ถูกกล่าวอ้าง และไม่ทราบว่าเหตุใดอีกฝ่ายจึงใส่ความ โดยครอบครัวนางสมย้ายออกจากบ้านที่สร้างในที่ของตนตั้งแต่ช่วงเดือน ธ.ค. 61 แต่ลูกชายวัย 18 ปี ยังอาศัยอยู่ต่อ จากนั้นตนได้ไปตักเตือนเรื่องการชักชวนเพื่อนมามั่วสุมที่บ้าน ซึ่งก็ทำให้มีปากเสียงกัน อีกฝ่ายบอกไว้ว่าเดี๋ยวต้องไปเจอกันที่สถานีตำรวจ จากนั้นก็มีตำรวจมาสอบถามตน โดยบอกว่ามีการทำร้ายร่างกายเด็ก แต่สอบสวนแล้วปรากฏว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด จากนั้นประมาณ 10 วันต่อมา มีหมายศาลมาหาตนที่บ้าน ระบุว่าตนอนาจารเด็ก พร้อมมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาพูดคุย ซึ่งตนก็งง เพราะมีการระบุว่าตนอนาจารเด็กชายช่วงเดือนก.พ. ทั้งที่อีกฝ่ายย้ายออกจากบ้านตนไปแล้ว และไม่ได้พบกัน อีกทั้งมีการกล่าวอ้างว่าตรวจพบวาสลีนที่ช่องทวาร ซึ่งส่วนตัวไม่ทราบเรื่องผลการตรวจ และมั่นใจว่าไม่ได้ล่อลวงเด็ก และเรื่องที่ ด.ช.หล่อ พูดเป็นเรื่องโกหก คาดว่านางสมบังคับให้พูด ส่วนเด็กหญิง 14 ปี ตนก็รักเหมือนลูกหลาน ไม่เคยแสดงพฤติกรรมเชิงชู้สาว มีเพียงตบศีรษะเล่นในเชิงหยอกล้อเท่านั้น ส่วนเรื่องเงิน 20,000 บาท อีกฝ่ายอ้างว่าให้จ่ายเพื่อขอขมาผูกข้อมือกันไว้ก่อน ซึ่งตนก็ยอมจ่ายและผูกข้อมือ และบอกว่ารอให้เด็กอายุถึง 18 ปีก่อนค่อยมาคุยกันใหม่ ส่วนตัวไม่ได้รักเด็กในเชิงชู้สาว แต่เคยบอกอีกฝ่ายว่าจะรับเป็นลูกบุญธรรมด้วยความเอ็นดูเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตอนนี้รู้สึกเครียดมาก บางครั้งเคยเกือบคิดสั้น แต่ต้องฮึดสู้ เพราะมั่นใจว่าต้องได้รับความยุติธรรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ