ตำรวจหอบ! หนุ่มชิงรถโดดน้ำกลัวตายร้องให้ช่วย พีกหนักทำประชดเมีย (คลิป)

9 ก.ย. 65

วันที่ 9 ก.ย. 65 ร.ต.อ. บุญเชิด เกิดบารมี พนักงานสอบสวน สภ.ปากท่า รับแจ้งเหตุมีชายอายุประมาณ 40 ปี ก่อเหตุ ขโมยรถจักรยานยนต์ จากพื้นที่ หมู่ 3 ต.โพธิ์เอน อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ขับรถมาทางสายในของหมู่บ้านมุ่งหน้าวัดแค จึงได้วิทยุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ปากท่า ไล่ล่าติดตามคนร้ายมาอย่างกระชั้นชิด

254260

กระทั่งคนร้ายขับรถหนีมาถึงหน้าวัดแค ต.ปากท่า อ.ท่าเรือ เกิดจวนตัวจึงทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมา กระโดดลงแม่น้ำป่าสักว่ายน้ำข้ามฝั่งไปหมู่ 1 บ้านสวนหลวง ต.ปากท่า อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา และหลบซ่อนตัวอยู่ภายในป่ากกแช่ตัวอยู่ภายในน้ำ ร.ต.อ. บุญเชิด พนักงานสืบสวนจึงนำเรือชาวบ้านออกค้นหา ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชม. คนร้ายจึงลอยคอออกมาโผล่ให้เห็นเหนือน้ำ จากนั้นพยายามว่ายน้ำหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไม่ให้ถูกจับกุมท่ามกลางกระแสน้ำที่แรงซึ่งลอยตัวหนีอยู่ไม่นานเกือบหมดแรงคนร้ายจึงยอมจำนนและมอบตัว 

125262

จากนั้นจึงนำตัวขึ้นรถไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ปากท่า ทราบชื่อต่อมาคือ นายสรายุธ ลายนารี อายุ 41 ปี ซึ่งผู้ต้องหาให้การเพียงสั้นๆ ว่าไม่มีรถใช้ ต้องการนำรถจักรยานยนต์ขับขี่กลับมาที่บ้านเท่านั้น ปกติจะอยู่กับภรรยาที่ จ.ลพบุรี แต่เกิดมีปัญหาครอบครัวเนื่องจากภรรยามีอาการหึงหวงจึงมีปากเสียงทะเลาะกัน ภรรยาจึงไล่ออกจากบ้านโดยไม่มีรถติดตัวกลับมา ซึ่งกลับมาที่บ้านของแม่ได้เพียง 2 วันจากนั้นก็ไปก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของเพื่อนบ้าน 

498022

ด้านเจ้าของรถ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองไม่เห็นเหตุการณ์แต่ขณะนั้นลูกสาวอยู่บ้านโดยนำรถจักรยานยนต์จอดไว้ที่หน้าบ้านโดยเสียบกุญแจคารถไว้ จากนั้นคนร้ายซึ่งมาหาญาติที่อยู่ติตกับบ้านของตนเองเข้ามาขโมยรถออกไป ตนเองจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำรวจจึงไล่ติตตามจนมาทราบว่าคนร้ายทิ้งรถแล้วกระโดนแม่น้ำป่าสักหลบหนีสุดท้ายไปไม่รอด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส